fbpx

Jimny แปลงร่างเป็น Little Monster สุดโหด พร้อมลุยในเส้นทาง Off-Road

Suzuki Jimny เป็นรถขนาดกระทัดรัก ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นเจ้าแห่งรถออฟโรดขนาดเล็กมาอย่างยาวนาน มันได้รับความนิยมตั้งรุ่นก่อน จนมาถึงรุ่นปัจจุบัน แต่จะเป็นอย่างไรหาก Jimny จะถูกแปลงร่างให้เป็นรถออฟโรดที่สุดขั้วมากกว่าเดิม

‘Jimny Adventure’ เป็นฝีมือของ นักศึกษา ihon Automobile College (NATS) ซึ่งเคยทำผลงานไว้ก่อนหน้าอย่าง RX-Vision Concept Mazda-8 ที่ทำขึ้นมาจาก RX-8 ในงาน Tokyo Motor Show

โดยการปรับแต่งในครั้งนี้มีจุดประสงค์ให้ Jimny นั้นกลายร่างเป็นรถออฟโรดขนาดกระทัดรัดมาดโหด ด้วยการปรับสปริงช่วงล่างเพื่อรองรับเส้นทางที่โหดร้ายขึ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมชุดล้อ และ ยาง ออฟโรด เพื่อเตรียมบนเส้นทางที่โหดร้าย

สำหรับเครื่องยนต์ยังคงเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร กำลัง 101 แรงม้า และแรงบิด 96 ปอนด์ (130 นิวตันเมตร) โดยมีให้เลือกระหว่าง เกียร์อัตโนมัติ /ธรรมดา 5 สปีด ซึ่งโดยรวมแล้วตัวเลขต่าง ๆ อาจดูไม่ได้มากมายนักแต่ก็เพียงพอสำหรับขับเคลื่อน Jimny ที่มีน้ำหนักเบาเพียง 1,000 กิโลกรัม

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

BMW 3-Series Widebody สุดยอดชุดแต่งลำตัวกว้าง ที่ใครเห็นเป็นต้องเหลียวหลัง

idiot

ทะเลเตรียมลุกเป็นไฟ เมื่อซูเปอร์ยอร์ชสุดหรูลำแรกจาก Lamborghini ถูกส่งมอบถึงมือลูกค้าแล้ว

idiot

Bentley Continental GT สีแดงแรงฤทธิ์ แถมกำลังดีไม่มีตก 626 แรงม้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy