fbpx

Ford Ranger ในรูปแบบที่แตกต่างกัน 6 รูปแบบ ขนทัพมาโชว์ตัวที่งาน SEMA

Ford มักโชว์ความยิ่งใหญ่ และ เป็นท็อปฟอร์มในงาน SEMA อยู่เสมอ และในปีนี้ก็ไม่ต่างกัน พวกเขาขนทัพกระบะ Ranger มาให้แฟน ๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ในรูปแบบที่ต่างกันกว่า 6 คัน 6 แบบ

Hellwig Ranger คันนี้ถือว่าเป็น Ranger ที่เหมาะแก่คนที่ชอบผจญภัยที่สุดใน 6 คัน มันมีช่วงล่างที่ยกสูงขึ้น มาพร้อมล้อขนาด 17 นิ้ว หุ้มด้วยยาง Falken

RTR Rambler Ranger ได้รับการปรับปรุงใหม่ด้วยกระจังหน้าใหม่ นอกจากนี้ยังติดตั้งอุปกรณ์ป้องกันใต้ท้องรถชั้นวางสโนว์บอร์ดและเต็นท์ SkyRise ไฮไลท์คือยาง Nitto Ridge Grappler ขนาด 33 นิ้ว

Ford Performance Parts Ranger ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแนวเรโทร มาพร้อมล้อ Ranger Raptor หุ้มด้วยยาง BFGoodrich All-Terrain KO2 มาพร้อมไฮไลท์ Warn winch, RSI Smart Cap ที่เน้นการตกแต่งท้ายกระบะ

Yakima Ranger มีกันชน RPG และล้อออฟโรดที่หุ้มด้วยยาง BFGoodrich T / A KO2 ขนาด 33 นิ้ว การอัพเกรดอื่น ๆ ได้แก่ Warn winch, Rigid lights ที่บรรทุกเรือเรือคายัค / จักรยาน ไว้ด้านบน

Advanced Accessory Concepts Ranger นั้นมาจาก XLT มาพร้อมกันชน AFN แผ่นปกป้องใต้ท้องรถ รวมถึงช่วงล่างยกสูงขึ้น 3.5 นิ้ว แตกต่างด้วยล้อ Vector ถ้ายกระบะเป็นอลูมิเนียม เสริมด้วยหลังคา

Tjin Edition Ranger จะแตกต่างไปจากเพื่อนเพราะมันมาพร้อมความสปอร์ต ที่มีระบบช่วงล่างแบบถุงลม ถูหโหดลต่ำลง 8 นิ้วที่ด้านหน้า และ ด้านหลัง 9 นิ้ว ได้รับการติดตั้งกระจัง RTR, บังโคลน RTR และล้อขนาด 20 นิ้ว

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

พอใจไหมหาก BMW Concept i4 จะกลับไปมีกระจังหน้าไตคู่แบบไซส์ปกติ

idiot

ชมคลิป Kia Niro Hybrid ผ่านการทดสอบ Moose Test ได้อย่างน่าประทับใจ

Nopkung

BMW i4 2022 ที่ไม่น่าเชื่อว่าทรวดทรงของมันจะเข้ากับกระจังหน้าขนาดใหญ่ได้ดี

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy