fbpx

2020 BMW M4 Edition M Heritage สปอร์ตคูเป้รุ่นพิเศษ ผลิตจำกัดเพียง 750 คันทั่วโลก

BMW เปิดตัว 2020 BMW M4 Edition M Heritage รถสปอร์ตคูเป้รุ่นพิเศษ ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ในวงการมอเตอร์สปอร์ตของ BMW ซึ่งเริ่มต้นในปี 1972

M4 Edition M Heritage จะถูกผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 750 คันทั่วโลก โดยลูกค้าสามารถเลือกสีตัวถังได้ทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีฟ้า Laguna Seca Blue, สีฟ้าเมทัลลิก Velvet Blue และสีแดง Imola Red

รถยนต์ทุกคันมาพร้อมหลังคาคาร์บอนไฟเบอร์ ตกแต่งด้วยแถบสีของ BMW M และล้ออัลลอย M Star Spoke ขนาด 20 นิ้ว

ภายในห้องโดยสารมีการตกแต่งด้วยสีที่แตกต่างกันตามสีของตัวถัง อย่างเช่นตัวถังภายนอกสีแดง Imola Red ภายในจะมาพร้อมเบาะที่นั่งทูโทน ตกแต่งด้วยสีแดงและส่วนต่างๆ ของแผงประตู ขณะที่ตัวถังสีฟ้า Laguna Seca Blue และสีฟ้า Velvet Blue จะมาในเบาะโทนสีขาว แต่มีความแตกต่างกันที่สลับสีขาวและดำ

รถทุกคันมีสัญลักษณ์ M Heritage บนพนักพิงศีรษะ บริเวณประตูประทับตรา ‘X/750’ บ่งบอกถึงลำดับการผลิตของรถยนต์แต่ละคัน

ด้านขุมพลังยังคงเป็นเครื่องยนต์ 6 สูบเรียง ความจุ 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 444 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 550 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด หรือเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด

2020 BMW M4 Edition M Heritage จะเริ่มผลิตและจำหน่ายในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2019 ถึงเมษายน 2020 ขณะที่ราคาจำหน่ายยังไม่มีการเปิดเผยขณะนี้

บทความที่น่าสนใจ

Toyota พร้อมลุย!! เปิดสายการผลิตรถยนต์ 2 กะ โรงงานสำโรง-บ้านโพธิ์ แบบเต็มกำลังอีกครั้ง

idiot

All New BMW 2-Series Active Tourer เปิดตัวพร้อมกระจังหน้าขนาดใหญ่ และห้องโดยสารใหม่

Peng

ครอสโอเวอร์ ไฟฟ้าจาก Ford จะใช้ชื่อว่า Mustang Mach-E จ่อเปิดตัววันอาทิตย์นี้

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy