fbpx

2020 BMW M4 Edition M Heritage สปอร์ตคูเป้รุ่นพิเศษ ผลิตจำกัดเพียง 750 คันทั่วโลก

BMW เปิดตัว 2020 BMW M4 Edition M Heritage รถสปอร์ตคูเป้รุ่นพิเศษ ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ในวงการมอเตอร์สปอร์ตของ BMW ซึ่งเริ่มต้นในปี 1972

M4 Edition M Heritage จะถูกผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 750 คันทั่วโลก โดยลูกค้าสามารถเลือกสีตัวถังได้ทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีฟ้า Laguna Seca Blue, สีฟ้าเมทัลลิก Velvet Blue และสีแดง Imola Red

รถยนต์ทุกคันมาพร้อมหลังคาคาร์บอนไฟเบอร์ ตกแต่งด้วยแถบสีของ BMW M และล้ออัลลอย M Star Spoke ขนาด 20 นิ้ว

ภายในห้องโดยสารมีการตกแต่งด้วยสีที่แตกต่างกันตามสีของตัวถัง อย่างเช่นตัวถังภายนอกสีแดง Imola Red ภายในจะมาพร้อมเบาะที่นั่งทูโทน ตกแต่งด้วยสีแดงและส่วนต่างๆ ของแผงประตู ขณะที่ตัวถังสีฟ้า Laguna Seca Blue และสีฟ้า Velvet Blue จะมาในเบาะโทนสีขาว แต่มีความแตกต่างกันที่สลับสีขาวและดำ

รถทุกคันมีสัญลักษณ์ M Heritage บนพนักพิงศีรษะ บริเวณประตูประทับตรา ‘X/750’ บ่งบอกถึงลำดับการผลิตของรถยนต์แต่ละคัน

ด้านขุมพลังยังคงเป็นเครื่องยนต์ 6 สูบเรียง ความจุ 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 444 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 550 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด หรือเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด

2020 BMW M4 Edition M Heritage จะเริ่มผลิตและจำหน่ายในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2019 ถึงเมษายน 2020 ขณะที่ราคาจำหน่ายยังไม่มีการเปิดเผยขณะนี้

บทความที่น่าสนใจ

BMW ทุ่ม 1,600 ล้านบาท สร้างโรงงานผลิตแบตเตอรี่ไฟฟ้าแรงดันสูงแห่งใหม่ในจังหวัดระยอง

Peng

แรงแบบไม่ปรานี Pininfarina Battista กำลัง 1,900 แรงม้า จ่อเปิดตัวรุ่นพิเศษ ที่เจนีวาอาทิตย์หน้า

idiot

เปิดโผ 10 โมเดล ที่จะกลายเป็นตำนาน ขึ้นแท่นเร็วที่สุดในครอบครัว Ford Mustangs

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy