fbpx

2020 Nissan Navara N-Trek กระบะรุ่นพิเศษตัวท็อป เริ่มต้น 1.1 ล้านบาทในออสเตรเลีย

หลังจาก Nissan ประเทศออสเตรเลียได้นำเสนอ Navara Silverline และ Black Edition จนได้รับความนิยมอย่างมากเมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุดค่ายรถ Nissan ในแดนจิงโจ้ก็ได้เปิดตัวรถกระบะรุ่นพิเศษอีกหนึ่งรุ่นในชื่อ Nissan Navara N-Trek

Navara N-Trek เป็นรถกระบะรุ่นพิเศษที่ถูกพัฒนามาจากรุ่น Dual Cab 4×4 ST-X โดยมาพร้อมชุดแต่งสีดำและอุปกรณ์เสริมที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ตกแต่งด้วยสีดำที่กระจังหน้า กรอบไฟตัดหมอก กันชนหลัง ซุ่มล้อ สปอร์ตบาร์ และบันไดข้าง พร้อมคาดสีส้มที่กันชนด้านหน้า คลอบกระจกมองข้าง และบันไดข้าง นอกจากนี้ยังตกแต่งด้วยสติ๊กเกอร์สีดำ และประทับตรา N-Trek ไว้ที่ฝาท้ายกระบะด้วย

ภายในห้องโดยสารประกอบด้วย เบาะที่นั่งหุ้มหนัง พร้อมเดินตะเข็บด้วยด้ายสีส้ม บริเวณที่วางแขน คอนโซลกลาง และพวงมาลัย รถรุ่นพิเศษนี้ยังมาพร้อมระบบ Alliance In-Vehicle Infotainment (AIVI) ใหม่ล่าสุด ซึ่งมีหน้าจอสัมผัสสีขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 8.0 นิ้ว และดีไซน์หน้าจอใหม่ให้ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันยังรองรับการเชื่อต่อทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto

ด้านความปลอดภัย Navara N-Trek มีทั้งกล้องมองหลัง, เซ็นเซอร์ช่วยจอด, กล้อง 360 องศา, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน, ระบบควบคุมความเร็วรถขณะลงทางลาดชัน, และ Diff-Lock เป็นต้น

Nissan Navara N-Trek มีจำหน่ายทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด สำหรับเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบคู่ ขนาด 2.3 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 188 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร โดนมีราคาเริ่มต้นที่ 56,450 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือประมาณ 1.1 ล้านบาท (ไม่รวมภาษี)

บทความที่น่าสนใจ

Mercedes-Maybach Haute Voiture Concept ต้นแบบ S-Class รุ่นพิเศษแรงบันดาลใจจากแฟชั่นชั้นสูง

Peng

Lamborghini ให้ความสำคัญตลาดในไทยมากขึ้น ส่งแคมเปญภาพโปรโมทที่ถ่ายโดยช่างภาพคนไทย

idiot

Tesla เรียกคืนรถ 1.1 ล้านคัน เนื่องจากกระจกไฟฟ้าอาจทำงานผิดปกติและหนีบผู้โดยสาร

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy