fbpx

ส่อง Isuzu D-Max Workman+ รุ่นพิเศษ ส่งขายในตลาดอังกฤษ ราคาเริ่ม 8.3 แสน

Isuzu กำลังเปิดตัวรถกระบะ D-Max รุ่นพิเศษในสหราชอาณาจักรชื่อว่า Workman +

Isuzu D-Max Workman + ใหม่นั้นมีให้เลือกทั้งหมด 125 ตัวอย่างโดยมีรถกระบะ แต่ละคันที่มีอุปกรณ์เพิ่มเติมในรถดับเบิ้ลแค็บมาตรฐานและเกียร์ธรรมดา อีซูซุได้เพิ่มคุณสมบัติเช่นล้ออัลลอยด์ขนาด 18 นิ้ว, กระบะเสริม, กล้องถอยหลัง, วิทยุ DAB, แถบพ่วงและระบบไฟฟ้า 13 พิน

รูปลักษณ์ภายนอกของ Isuzu D-Max Workman + ใหม่นั้นถูกกำหนดโดยกันชนที่ไม่ทาสี และล้ออัลลอยด์ขนาด 18 นิ้ว กล้องมองหลัง ได้รับการติดตั้งภายใต้กันชนหลังพร้อมภาพที่แสดงบนกระจกมองหลัง การตกแต่งภายในยังคงความเรียบง่ายพร้อมเบาะผ้าและพลาสติกสีดำ ซึ่งดูเหมือนรถคันนี้มีจุดประสงค์เพื่อใช้งาน อาจจะไม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เท่าไรนัก

D-Max รุ่นพิเศษล่าสุดของ Isuzu ยังคงไว้ซึ่ง น้ำหนัก 3.5 ตัน มาพร้อมกับการรับประกัน 125,000 ไมล์ / 5 ปี และ บริการช่วยเหลือบนท้องถนน 5 ปีในสหราชอาณาจักรและทั่วยุโรป กำลังได้รับจากเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซลสี่สูบ 1.9 ลิตรซึ่งให้กำลัง 162 แรงม้า และแรงบิด  265 ปอนด์-ฟุต (360 นิวตันเมตร) ความเร็วสูงสุดคือ 112 ไมล์/ชั่วโมง (180 กม. / ชม.)

มี 5 สีให้เลือก ได้แก่ Splash White, Titanium Silver Met, Obsidian Grey Mica, Cosmic Black Mica และ Sapphire Blue Mica สีใหม่เพิ่มเข้ามา Isuzu D-Max Workman + ราคาเริ่มต้นที่ 21,495 ปอนด์ ในสหราชอาณาจักร คิดเป็นเงินไทยราว 830,000 บาท 

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Civic ใหม่ ญี่ปุ่นขายแค่เวอร์ชั่น 5 ประตู เริ่ม 9.6 แสนบาท

idiot

Lotus Type 131 รถสปอร์ตคันใหม่ในรอบ 10 ปี รอชมความปังได้เลยคาดเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

idiot

ย้อนรอย 120 ปี รถมอเตอร์ไซค์ Triumph สุดยอดยนตรกรรม 2ล้อ จากเกาะอังกฤษ !!

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy