fbpx
Bentley Ultratank

Bentley Ultratank รถล้อตีนตะขาบสุดหรูกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับการอัปเดตครั้งใหม่

เมื่อเดือนที่ผ่านมา วิศวกรชาวรัสเซียได้นำเสนอ Bentley Continental GT Ultratank หนึ่งในรถล้อตีนตะขาบที่ได้ชื่อว่าหรูหราที่สุดในโลก พร้อมโชว์ให้เห็นถึงสมรรถนะโดยการทดสอบใช้งานจริงผ่านคลิปความยาวเกือบ 13 นาที

ในขณะนั้น Bentley Ultratank ยังคงเป็นเพียงแค่เวอร์ชั่นเริ่มต้นที่ไม่มีแม้กระทั่งประตู รวมถึงแป้นเบรกที่ยังไม่สามารถใช้งานได้ และล้อตีนตะขาบที่ใส่เข้ามานั้น ไม่สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเมื่อถึงเวลาที่ต้องเลี้ยวโค้งหนักๆ

อย่างไรก็ตามในการอัปโหลดคลิปวิดีโอล่าสุดของ AcademeG ซึ่งเป็นเจ้าของ Bentley Ultratank ได้แสดงให้เห็นถึงการอัปเดตที่เปลี่ยนไปของตัวรถ พร้อมเผยให้การได้มาของประตูรถที่ต้องผ่านขั้นตอนต่างๆ ซึ่งไม่ง่ายเลย เนื่องจะประตูไม่ใช่แค่ชิ้นส่วนโลหะ แต่ยังประกอบด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ และวัสดุที่ตกแต่งด้วยหนังต่างๆ

หลังจากปรับปรุงทุกอย่างจนเข้าที่ วิศวกรชาวรัสเซียรายนี้ได้นำ Bentley Ultratank ไปอวดโฉมยังพื้นที่สาธารณะ ซึ่งดูเหมือนจะมีผู้คนให้ความสนใจมากมายเลยทีเดียว

 

บทความที่น่าสนใจ

ฉายภาพอนาคต Lancer รุ่นใหม่ ที่คาดว่าจะมีหน้าตาแบบนี้

idiot

เมื่อ Land Cruiser เจอกับระเบิดมือ 15 ลูก ทุ่นระเบิดหนัก 2 ลูก และ TNT 15 กก. จะเป็นอย่างไร ?

Nopkung

เบื้องหลัง Fast & Furious 9 ที่มีรถต้องสังเวยในฉากบู๊มากที่สุด พวกเขาทำเหมือนพวกมันเป็นของเล่น

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy