fbpx
ทีเซอร์แรก 2024 Toyota Tacoma เจนใหม่

ทีเซอร์แรก 2024 Toyota Tacoma เจนใหม่ ก่อนเปิดตัวจริงเร็วๆ นี้

หลังจากมีภาพสปายช็อตหลุดออกมาให้เห็นหลายต่อหลายครั้ง ในที่สุด Toyota ก็ได้เผยแพร่ภาพทีเซอร์แรกของรถกระบะ 2024 Toyota Tacoma เจเนอเรชั่นใหม่ออกมาแล้ว ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Toyota USA (@toyotausa)

ภาพทีเซอร์ที่ถูกโพสต์บน Instagram ของบริษัทไม่มีอะไรมากไปกว่าแสดงให้เห็น Tacoma ใหม่ที่ซ่อนตัวอยู่ภายใต้เงามืด และรูปร่างโดยรวมนั้นแทบจะไม่ต่างจากภาพสิทธิบัตร ยังคงแสดงให้ถึงการออกแบบที่เน้นความบึกบึน บวกกับเส้นสายที่เฉียบคม และตัวถังที่มีสไตล์ แบบเดียวกับพี่ใหญ่อย่าง Tundra

ภายในห้องโดยสารภาพสปายช็อตยังไม่เปิดเผยให้เห็นรายละเอียดมากนัก แต่คาดว่าบริษัทน่าจะได้รับการปรับเปลี่ยนพื้นที่โดยสารครั้งใหญ่ และอาจได้รับแผงหน้าปัดแบบดิจิทัล รวมไปถึงการออกแบบแผงแดชบอร์ดใหม่สำหรับวางหน้าจอระบบสาระบันเทิง และฟังก์ชันอื่นๆ ของรถ

มีข่าวลือว่าใต้ฝากระโปรงของ Tacoma ใหม่ จะได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.4 ลิตร เทอร์โบ ที่ให้กำลัง 265 แรงม้า ซึ่งได้มาจาก Toyota Highlander พร้อมด้วยอีกตัวเลือกที่เป็นขุมพลังไฮบริด เครื่องยนต์ 2.4 ลิตร จับคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้า แบบเดียวกับ Lexus RX Hybrid ซึ่งให้กำลังสูงถึง 366 แรงม้า

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ คาดว่า Toyota Tacoma เจเนอเรชั่นใหม่ น่าจะเข้าสู่สายการผลิตจริงภายในสิ้นปี 2023 และทำตลาดในฐานะโมเดลปี 2024

CR : Motor 1

บทความที่น่าสนใจ

นาทีระทึก! รถบรรทุกใจร้อนซิ่งหวังแซง สุดท้ายเสียหลักพุ่งข้ามเลน พาคนอื่นซวย

idiot

ไม่ธรรมดา Mitsubishi Evo คันนี้แรง 706 แรงม้า แถมมันยังพ่นไฟได้ด้วย

idiot

ชมคลิป Lewis Hamilton ซัด Nissan GT-R R34 ด้วยลีลาสุดเร้าใจในญี่ปุ่น

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy