fbpx
Honda Civic Type R

2018 Honda Civic Type R Prototype เผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรก

ก่อนที่รถต้นแบบ 2018 Honda Civic Type R จะถูกเปิดตัวในฐานะโปรโตไทพ์ครั้งแรกใรงาน Paris Motor Show 2016 ทาง Honda ก็ได้ปล่อยภาพอย่างเป็นทางการของรถรุ่นนีั ออกมาให้แฟนๆ ได้ยลโฉมกันก่อน

รูปลักษณ์ภายนอกมีความโฉบเฉี่ยวดุดันกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ ด้วยเส้นสายสีแดงรอบคัน กันชนหน้าขนาดใหญ่พร้อมช่องระบายอากาศ บั้นท้ายติดตั้งดิฟฟิวเซอร์และสปอยเลอร์ขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมีสิ่งที่เพิ่มเข้ามาใหม่คือ สกู๊ปดักลมที่ฝากระโปรงหน้า และท่อไอเสียสามตัวติดตังอยู่ตรงกลาง

ด้านขุมพลังยังไม่มีการเปิดเผยขณะนี้ แต่คาดว่า 2018 Honda Civic Type R จะยังคงใช้เครื่องยนต์ 4 สูบ เทอร์โบชาร์จ ขนาด 2.0 ลิตร VTEC ให้กำลัง 306 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนล้อหน้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด สามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 5 วินาที

หลังจากจบงานนี้แล้ว 2018 Civic Type R โปรโตไทพ์จะถูกนำไปจัดแสดงต่อที่งาน 2016 SEMA Show และงาน LA Auto Show 2016 ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงปลายปีนี้

บทความที่น่าสนใจ

Hennessey เจ้าเดิม เพิ่มเติมคืออัพเกรด McLaren 600LT ให้มีกำลังกว่า 1,001 แรงม้า

idiot

พาชมชุดแต่ง Hilux Revo รุ่น Z-edition หน้าหล่อแต่งซิ่ง กระบะตัวจริงที่ใครก็มอง!!

idiot

สาวจีนสุดมึน ขับรถย้อนศรขึ้นทางด่วน ทำรถหลบกันจ้าละหวั่น สุดท้ายโดนชนจนหน้ายับ

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy