fbpx

เปิดตัวแล้ว Lexus LM รถเอ็มพีวีสุดหรู มีทีวี ตู้เย็นในตัว ผลิตขึ้นเพื่อตลาดจีน และในเอเชียโดยเฉพาะ

เป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวในงาน Shanghai Auto Show, Lexus LM เป็นสุดยอด MPV ที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษสำหรับตลาดจีน อย่างไรก็ตามมันจะวางจำหน่ายในตลาดเอเชียอื่น ๆ ด้วยเช่นกันโชคไม่ดีที่ Lexus ไม่ได้ประกาศแผนการที่จะนำเสนอนอกทวีปเอเชีย

Lexus กล่าวว่า LM ใหม่ผสานปรัชญารถตะวันออกเข้าด้วยกันผสานกับงานฝีมืออันเป็นเอกลักษณ์เข้ากับการต้อนรับและประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบาย แม้ว่าภายนอกจะดูน่าดึงดูดใจ แต้พวกเขาโฟกัสไปที่การตกแต่งภายในมากกว่า

รถตู้หรู LM ใหม่เปิดตัวในเซี่ยงไฮ้ในรูปแบบสี่ที่นั่งที่เปลี่ยนห้องโดยสารด้านหลังให้กลายเป็นเลานจ์ระดับธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถวด้านหน้าและด้านหลังจะถูกคั่นด้วยกำแพงที่ติดตั้งกระจกหน้าจอที่สามารถยกและลดระดับได้ พาร์ติชันยังมีทีวีจอแบนขนาดใหญ่และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ


แต่ที่นั่งสำหรับผู้บริหารนั้นเป็นส่วนประกอบหลักของห้องโดยสารด้านหลังที่หรูหราของ Lexus LM มีฟังก์ชั่นการทำความร้อนการระบายอากาศและการนวดรวมถึงการปรับเปลี่ยนที่หลากหลาย เหมาะกับความสะดวกสบายเหมือนโซฟา จอแสดงผลขนาด 26 นิ้วในผนังพาร์ติชันสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เช่นสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตและรองรับการเล่น Blu-ray คุณสมบัติอื่น ๆ ได้แก่ ระบบเสียง ลำโพง 19 ตัว หน้าจอสัมผัสที่ตั้งอยู่ระหว่างที่นั่งด้านหลังเพื่อควบคุมทีวีที่นั่งระบบควบคุมอุณหภูมิและระบบเสียง

Lexus กล่าวว่า LM นั้นจะมีให้เลือกในเจ็ดที่นั่งด้วยที่นั่งหรูหราสองแถวแบบแยกกัน สำหรับระบบส่งกำลังนั้นจะมีสองรุ่นให้เลือก (LM 350 และ LM 300h) พร้อมขับเคลื่อนล้อหน้าและขับเคลื่อนสี่ล้อ LM 350 ประกอบด้วยเครื่องยนต์เบนซิน V6 3.5 ลิตรในขณะที่ LM 300h ใช้ระบบไฮบริดสี่สูบ 2.5 ลิตร

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Honda ครองอันดับ 1 ตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลปี 63 ด้วยยอดจำหน่ายสะสมรวม 93,041 คัน

idiot

สถานีชาร์จไฟ Tesla Supercharger V4 350kW เปิดให้บริการแล้วในเนเธอร์แลนด์

Nopkung

ทำกันได้ เมื่อ Corvette C8 ถูกโจรใจเหี้ยมขโมยล้อ เจ็บปวดที่เหลือแค่น็อตไว้ให้ดูต่างหน้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy