fbpx
ผลการศึกษาชี้กลุ่มคนรุ่นใหม่ Gen M ไม่ได้นิยมรถกระบะและรถเอสยูวีตามเทรนด์โลก

ผลการศึกษาชี้กลุ่มคนรุ่นใหม่ Gen M ไม่ได้นิยมรถกระบะและรถเอสยูวีตามเทรนด์โลก

ในขณะที่ผู้ผลิตรถยนต์ส่วนใหญ่เริ่มหันไปให้ความสำคัญกับรถกระบะ และรถเอสยูวี เพียงเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน แต่ทว่าดูเหมือนความนิยมเหล่านี้จะไม่ได้เกิดขึ้นกับผู้คนทุกกลุ่มอายุ

ผลการศึกษาล่าสุดจากบริษัทประกันภัย QuoteWizard ชี้ให้เห็นว่าชาวเจเนอเรชั่นมิลเลียนเนียล ( Millennial) หรือ Gen M ส่วนใหญ่ยังคงใช้รถซีดาน เนื่องจากมีการสำรวจพบว่าวัยรุ่นอายุ 22-37 ปี หลายคนกำลังมองหาข้อมูลทางด้านประกันภัยรถยนต์สำหรับพวกเขา

จากข้อมูลปี 2018 ที่ตรวจสอบโดยบริษัท QuoteWizard พบว่า ผู้คน Gen M ส่วนใหญ่ขับ Honda Accord ตามาด้วย Nissan Altima, Honda Civic และ Toyota Camry ขณะที่รถกระบะ Ford F-150 และรถเอสยูวี Jeep Grand Cherokee คือ 2 รายชื่อรถยนต์ประเภทอื่นที่หลุดเข้ามาในท็อป 10 ของการจัดอันดับความนิยม

รายงานการศึกษายังระบุอีกว่า คนรุ่นใหม่เลิอกที่จะขับรถซีดานเนื่องจากพวกเขาไม่สามารถซื้อรถยนต์ที่แพงกว่านี้ได้ นอกจากนี้ผลการศึกษายังแสดงให้เห็นว่า คนกลุ่มมิลเลียนเนียลมีความสุขในการใช้ชีวิตในเมือง และมีแนวโน้มที่จะซื้อรถยนต์ขนาดใหญ่หรือราคาแพงน้อยลง

10 อันดับรถยอดนิยมของคนรุ่นใหม่ที่สำรวจโดย quotewizard
1. Honda Accord
2. Nissan Altima
3. Honda Civic
4. Toyota Camry
5. Hyundai Sonata
6. Chevrolet Impala
7. Ford F-150
8. Toyota Corolla
9. Ford Focus
10. Jeep Grand Cherokee

บทความที่น่าสนใจ

New Audi RS 7 Sportback สปอร์ตคูเป้พลัง 600 แรงม้า เคาะราคาในไทย 10.7 ล้านบาท

Peng

ถอดบทสัมภาษณ์ Alexander Fabig และ Peter Rohwer ผู้เชี่ยวชาญ ที่มอบประสบการณ์ความหลงใหลในรถคลาสสิก

admin bell

Lamborghini คิดการใหญ่ หวังดัน Urus โค้นคู่แข่งอย่าง Bentley Bentayga

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy