fbpx

Chevrolet Captiva รุ่นใหม่ล่าสุด เตรียมเผยโฉมในงานมอเตอร์โชว์ 2019 ก่อนขายจริงครึ่งหลังปี 62

เชฟโรเลต ประเทศไทย ประกาศเตรียมเปิดตัว Chevrolet Captiva รุ่นใหม่ล่าสุด ในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2019 ก่อนเริ่มจำหน่ายจริงในประเทศไทยช่วงครึ่งหลังของปี 2562

การเปิดตัว Captiva รุ่นใหม่ล่าสุดคือการกลับมาทำตลาดอีกครั้งหลังเปิดตัวครั้งแรกในปี 2549 เชฟโรเลต และเจนเนอรัล มอเตอร์ส ฉลองการกลับมาของรถรุ่นนี้อย่างยิ่งใหญ่ด้วยการใช้ประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการพัฒนา รถอเนกประสงค์ที่มีมาอย่างยาวนาน ความร่วมมือกับหุ้นส่วนและความแข็งแกร่งในระดับโลกเพื่อกำหนดนิยามใหม่ของแคปติวาสำหรับตลาดรถยนต์ยุคใหม่

Captiva รุ่นใหม่ล่าสุดจะออกจำหน่ายในประเทศไทยช่วงครึ่งหลังของปี 2562 มีให้เลือกทั้งรุ่น 5 ที่นั่งและ 7 ที่นั่ง สไตล์การออกแบบภายนอกที่ดูโฉบเฉี่ยวและทันสมัยทำให้เกิดเป็นรูปลักษณ์ที่ปราดเปรียวแข็งแกร่ง กระจังหน้าเน้นเหลี่ยมมุมดูสง่างาม ไฟหน้าแบบ LED และเส้นสายตัวถังที่มีความสปอร์ตโฉบเฉี่ยว

สำหรับห้องโดยสารและขุมพลังยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่คาดว่าชาวไทยจะได้ใช้เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบ

ทั้งนี้ราคาจำหน่ายและข้อมูลต่างๆ จะมีการประกาศให้ทราบอีกครั้งในภายหลัง ลูกค้าที่สนใจสามารถชมคันจริงพร้อมข้อรับมูลเพิ่มเติมเติมเกี่ยวกับ Chevrolet Captiva รุ่นใหม่ได้ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายนนี้ ณ เมืองทองธานี

บทความที่น่าสนใจ

Zenvo เผยไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่จะผลิตกำลังได้ 1500-1800 แรงม้าจากเครื่องยนต์ V12 พ่วงระบบไฮบริด

Peng

เช็คราคา รถยนต์ Honda มือหนึ่ง ป้ายแดง ทุกรุ่น ในราคาเริ่มต้นที่ 495,000 บาท

idiot

Esso เปิดตัวเทคโนโลยี “Synergy” ที่สุดของเทคโนโลยีน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับน้ำมันทุกสูตร

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy