fbpx

หวั่น ๆ เมื่อมีข่าวลือว่า Nissan ยังไม่ได้ลงมือทำอะไรเลยบน GT-R และ ตระกูล Z รุ่นใหม่

Nissan ลืมไปหรือเปล่า ว่ามีงานใหญ่ที่จะต้องทำรออยู่ ในการพัฒนารุ่นใหม่ของรถสปอร์ตทั้งสองรุ่นนั่นคือ GT-R และ 370Z ซึ่งอยู่ในตลาดมาตั้งแต่ปี 2550 และ 2551 ซึ่งได้รับการอัพเกรดมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง

มีรายงานมากมายเกี่ยวกับอนาคตของโมเดลการแสดงผลของ Nissan ตลอดหลายปีที่ผ่านมา แต่ข้อมูลเหล่านั้นก็ยังไม่มีน้ำหนักพอที่จะทำให้เราเชื่อว่ารถ 2 คันนี้มีความคืบหน้าไปถึงไหนแล้วบ้าง ประจวบกับ Nissan เองก็ไม่ได้อัพเดทอะไรมาระยะหนึ่งแล้ว

ประเด็นนี้เป็นที่พูดถึงอย่างมากจน Philippe Klein หัวหน้าฝ่ายวางแผนของ Nissan ต้องออกมาแก้ข่าวว่า พวกเขายังคงทำงานและพัฒนารถสปอร์ต 2 คันดังกล่าวอย่างไม่หยุดนิ่ง แต่ทั้งนี้ที่เงียบไปเพราะไม่ทางค่ายยังไม่อยากเปิดเผยรายละเอียดอะไรมากเกินไป

แต่ด้วยเป้าหมายของ Nissan ต้องการพัฒนารถทั้ง 2 คันออกมาให้มีสมรรถนะสูงซึ่งมันค่อนข้างยาก และ มีความซับซ้อนในการทำงาน แต่เราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อลูกค้า และ แฟน ๆ อีกมากมายที่รออยู่แต่ทั้งนี้เราไม่อาจเปิดเผยรายละเอียดใดได้ แต่จงละรึกว่าเราจะได้มาพบกันใหม่ในอนาคต

ทั้งนี้เป็นไปได้ว่า GT-R และ Z ถัดไปจะเป็นไฟฟ้าหรือไฮบริด ซึ่งเดาได้จากทิศทางของ Nissan ที่สนใจในรถพลังงานไฟฟ้า และ เป็นผู้นำตลาดเปิดตัวรถไฟฟ้าเต็มรูปแบบอย่าง Nissan Leaf  

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

ชม Ducati Superleggera คันพิเศษแรงบันดาลใจจาก Lamborghini Aventador SVJ

Peng

ตรีเพชรอีซูซุคว้ารางวัลดีเด่นด้านอนุรักษ์พลังงาน ประเภทอาคารควบคุม ระดับประเทศและนานาชาติ

idiot

อีซูซุ ยกขบวนรถอเนกประสงค์และรถกระบะครบรุ่น ลุยงาน Motor Show 2023

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy