fbpx

ทิ้งกันง่าย ๆ แบบนี้เลย หลังมีคนพบ Lamborghini Huracan นอนแอ้งแม้งในคูน้ำ ไร้เงาเจ้าของ

ABC News ออสเตรเลีย รายงานว่า Andrew Lawrence กำลังเดินทางไปทำงานในเช้าวันหนึ่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เขาได้พบเข้ากับเจ้า Lamborghini Huracan สีม่วง ที่นอนสลบอยู่ในคูน้ำริมถนนทางตอนเหนือในเมืองหลวง ของอังกฤษ

แต่ที่น่าแปลกเขาไม่พบเจ้าของอยู่ในบริเวณนั้น และแน่นอนว่า ซุปเปอร์คาร์มูลค่าประมาณ 250,000 ดอลลาร์ ถูกทอดทิ้งอย่างน่าสงสาร ซึ่งดูจากสภาพแล้วรถน่าจะเกิดอุบัติเหตุ และเจ้าของไม่สามารถนำรถขึ้นมาได้

นอกจากนี้คาดว่าคนขับน่าจะต้องออกมาจากรถอย่างยากลำบาก โดยต้องออกที่ประตูผู้โดยสารเนื่องจากประตูฝั่งคนขับนั้นแนบชิดติดกับพื้น ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับรายงานว่า รถได้รับอุบิตเหตุเมื่อ เวลาประมาณ 1:30 น. วันศุกร์ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบเจ้าของก็หายไปแล้ว ซึ่งตำรวจยังตั้งข้อสงสัยว่าอาจมีเงื่อนงำอะไรบางอย่าง

สืบทราบภายหลัง เจ้าของรถคันนี้คือมหาเศรษฐี นักลงทุน Bitcoin นามว่า Michael Hudson เขาเข้ามาแสดงตัวว่าเป็นเจ้าของรถในเช้าวันรุ่งขึ้น และกล่าวว่าไม่มีพิรุธใด ๆ ทั้งสิ้น รถเกิดอุบัติเหตุเนื่องขากเขาหักหลบเสา ซึ่งเขากล่าวว่าเขากำลังจะเรียกรถพ่วงเพื่อมายกรถตามปกติ ซึ่งอาจจะผิดวิสัย เนื่องจากพี่แกดูไม่รีบร้อนที่จะนำรถออกมาภายในคืนนั้น ทั้ง ๆ ที่รถมีมูลค่าหลายสิบล้านบาท

 

ที่มา : carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

Mitsubishi เผยเหตุผลว่าทำไมแบรนด์ถึงไม่มีรถสปอร์ตเหลืออยู่เลย

Peng

ผ่านครึ่งทาง Motor Expo 2023 ค่ายรถจีนยกขบวนยึดหัวแถว BYD มาแรงสุด

Peng

Land Rover ไม่ยอมตกขบวนกางแผนสร้าง Discovery Sport และ Evoque ขุมพลังไฟฟ้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy