fbpx

เรเว่ รุกตลาดลักชัวรี่ เตรียมเปิดตัวแบรนด์ DENZA ชูนิยามใหม่ของความหรูหราที่ผสานนวัตกรรมพลังงานสะอาดเพื่อโลกที่ยั่งยืน

วันที่ 22 ตุลาคม 2567 บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่ เดินเกมรุกบุกตลาดรถยนต์ลักชัวรี่ เตรียมเปิดตัว DENZA แบรนด์ยนตรกรรมที่นำเสนอนิยามใหม่ของความหรูหราให้กับทุกการเดินทาง ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นของนวัตกรรมพลังงานสะอาด และเทคโนโลยีล้ำสมัยเสริมความปลอดภัยขึ้นไปอีกขั้น เจาะกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายเหนือระดับและให้ความสำคัญกับความยั่งยืน โดยปักหมุดเปิดตัวแบรนด์พร้อมกับโมเดลแรกสำหรับตลาดประเทศไทยในวันที่ พฤศจิกายน 2567 นี้

 

แบรนด์ DENZA มุ่งมั่นยกระดับประสบการณ์การขับขี่ด้วยสุนทรียศาสตร์อันงดงาม หลอมรวมวัสดุคุณภาพสูงเข้ากับการออกแบบที่พิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียดขั้นสุด เพื่อตอกย้ำความเป็นลักชัวรี่แบรนด์ และจุดยืนด้านการพัฒนายนตรกรรมพลังงานไฟฟ้าซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยขุมพลังของเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อมอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยสูงสุด เจียระไนความหรูหรามาพลิกโฉมวงการยานยนต์ไทยให้พรีเมียมยิ่งกว่าที่เคย

สัมผัสที่สุดของความหรูหราและเอกสิทธิ์แห่งนวัตกรรมจาก DENZA ที่เรเว่ ออโตโมทีฟ นำมารังสรรค์ประสบการณ์เหนือระดับให้กับผู้บริโภคชาวไทยควบคู่ไปกับการขับเคลื่อนอนาคตที่ยั่งยืนไปพร้อมกันวันที่ พฤศจิกายน 2567

 

รับชมคลิปเกี่ยวกับแวดวงยานยนต์เพิ่มเติม คลิกที่นี่!!!

บทความที่น่าสนใจ

Lamborghini Sián สุดยอดซูเปอร์คาร์ไฮบริดที่ทรงพลังที่สุด 819 แรงม้า ท็อปสปีด 350 กม./ชม.

idiot

ซีอีโอ Mazda เผยทุกคนที่ Mazda ฝันถึงรถสปอร์ตโรตารีอยู่เสมอ

idiot

Aston Martin Valkyrie เวอร์ชั่นผลิตจริงคันแรกเสร็จสมบูรณ์แล้ว เตรียมส่งมอบเร็วๆ นี้

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy