fbpx

เจ้าของรถยนต์ Mercedes-Benz EQS มือสองมีราคาถูกกว่ารถ Tesla Model 3 ใหม่

ในวันนี้เราจะมาแนะนำข้อมูลที่น่าสนใจ เกี่ยวกับรถยนต์ Mercedes-Benz EQS รุ่นมือสองที่มีราคาถูกกว่ารถ Tesla Model 3 ใหม่ ซึ่งเป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นสำหรับใครที่กำลังมองหารถยนต์ไฟฟ้าคุณภาพสูงในราคาที่จับต้องได้

ผู้บริโภคในสหรัฐฯ ไม่ค่อยมีความต้องการซื้อรถยนต์ไฟฟ้าที่มีราคาสูง เนื่องจากราคาขายปลีกที่สูงเป็นอุปสรรคสำคัญต่อการแพร่หลายของรถยนต์ไฟฟ้า อย่างไรก็ตาม เมื่อราคามีความเหมาะสม ก็จะมีตลาดที่ใหญ่มากสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า

ในช่วงที่ผ่านมา ราคารถยนต์ไฟฟ้ามือสองได้ลดลงอย่างมาก โดยรวมถึงรถยนต์ Mercedes-Benz EQS ด้วย ซึ่งเป็นผลมาจากการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นและการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง

ในปัจจุบัน สามารถพบรถยนต์ Mercedes-Benz EQS มือสองที่มีระยะทางวิ่งเพียงไม่กี่พันไมล์ ในราคาต่ำกว่ารถ Tesla Model 3 ใหม่ถึงกว่าครึ่ง ซึ่งถือเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจมาก เมื่อพิจารณาถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและสมรรถนะที่ EQS มีให้

– มีรุ่น EQS 450+ ที่มีมอเตอร์ขับเคลื่อนด้านหลังกำลังสูง 355 แรงม้า และแรงบิด 419 ปอนด์-ฟุต
– มาพร้อมกับฟีเจอร์มาตรฐานที่ยากจะพบในราคาเช่นนี้ เช่น พวงมาลัยเพาเวอร์, ระบบช่วงล่างปรับตัวได้, และระบบความปลอดภัยมากมาย
– แม้ว่าจะไม่ได้มีรูปลักษณ์สวยเฉียบเหมือนรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นอื่น แต่ก็ยังเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับใครที่ต้องการความหรูหราและสะดวกสบายในราคาที่ย่อมเยา

ดังนั้น หากคุณกำลังมองหารถยนต์ไฟฟ้าที่มีความหรูหราในราคาที่จับต้องได้ Mercedes-Benz EQS มือสองน่าจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมาก ด้วยราคาที่ถูกลงอย่างมากจากราคาขายปลีกเดิม

 

 

Cr.insideevs

บทความที่น่าสนใจ

Mercedes-Benz Vision EQXX ทุบสถิติตัวเอง วิ่งได้ระยะทาง 1,202 กม. ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

idiot

Toyota Corolla Cross Modellista รุ่นพิเศษโจทย์ความสปอร์ต เริ่มต้น 1,130,500 บาท

idiot

SSC Tuatara 1,750 แรงม้า คันแรกจะผลิตและส่งมอบเร็วๆ นี้

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy