fbpx

เจ้าของรถยนต์ Mercedes-Benz EQS มือสองมีราคาถูกกว่ารถ Tesla Model 3 ใหม่

ในวันนี้เราจะมาแนะนำข้อมูลที่น่าสนใจ เกี่ยวกับรถยนต์ Mercedes-Benz EQS รุ่นมือสองที่มีราคาถูกกว่ารถ Tesla Model 3 ใหม่ ซึ่งเป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นสำหรับใครที่กำลังมองหารถยนต์ไฟฟ้าคุณภาพสูงในราคาที่จับต้องได้

ผู้บริโภคในสหรัฐฯ ไม่ค่อยมีความต้องการซื้อรถยนต์ไฟฟ้าที่มีราคาสูง เนื่องจากราคาขายปลีกที่สูงเป็นอุปสรรคสำคัญต่อการแพร่หลายของรถยนต์ไฟฟ้า อย่างไรก็ตาม เมื่อราคามีความเหมาะสม ก็จะมีตลาดที่ใหญ่มากสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า

ในช่วงที่ผ่านมา ราคารถยนต์ไฟฟ้ามือสองได้ลดลงอย่างมาก โดยรวมถึงรถยนต์ Mercedes-Benz EQS ด้วย ซึ่งเป็นผลมาจากการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นและการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง

ในปัจจุบัน สามารถพบรถยนต์ Mercedes-Benz EQS มือสองที่มีระยะทางวิ่งเพียงไม่กี่พันไมล์ ในราคาต่ำกว่ารถ Tesla Model 3 ใหม่ถึงกว่าครึ่ง ซึ่งถือเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจมาก เมื่อพิจารณาถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและสมรรถนะที่ EQS มีให้

– มีรุ่น EQS 450+ ที่มีมอเตอร์ขับเคลื่อนด้านหลังกำลังสูง 355 แรงม้า และแรงบิด 419 ปอนด์-ฟุต
– มาพร้อมกับฟีเจอร์มาตรฐานที่ยากจะพบในราคาเช่นนี้ เช่น พวงมาลัยเพาเวอร์, ระบบช่วงล่างปรับตัวได้, และระบบความปลอดภัยมากมาย
– แม้ว่าจะไม่ได้มีรูปลักษณ์สวยเฉียบเหมือนรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นอื่น แต่ก็ยังเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับใครที่ต้องการความหรูหราและสะดวกสบายในราคาที่ย่อมเยา

ดังนั้น หากคุณกำลังมองหารถยนต์ไฟฟ้าที่มีความหรูหราในราคาที่จับต้องได้ Mercedes-Benz EQS มือสองน่าจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมาก ด้วยราคาที่ถูกลงอย่างมากจากราคาขายปลีกเดิม

 

 

Cr.insideevs

บทความที่น่าสนใจ

All-New Ford F-150 Raptor จ่อเปิดตัว 3 ก.พ.นี้ พร้อมรุ่น Raptor R ที่ทรงพลังยิ่งกว่า

idiot

Chevrolet Blazer SS เอสยูวีรุ่นพิเศษ ประสิทธิภาพสูงกำลัง 400 แรงม้า จ่อเปิดตัวที่ New York

idiot

เผยโฉม Haval H-Dog เอสยูวี PHEV ทรงกล่อง 326 แรงม้า วิ่งด้วยไฟฟ้าล้วนไกล 150 กม.

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy