fbpx

Porsche Finder แพลตฟอร์มแห่งการซื้อรถสปอร์ตปอร์เช่ในฝัน สะดวก ครบ จบในคลิกเดียว

ปอร์เช่ ประเทศไทย เดินหน้าสานฝันผู้หลงใหลในยนตรกรรมสปอร์ตระดับโลก เปิดตัว Porsche Finder อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มค้นหารถยนต์ Porsche ทั้งรุ่นใหม่และรถยนต์ Porsche Pre-owned ที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ เพื่อมอบประสบการณ์การค้นหาและเป็นเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่ในฝันที่ง่าย สะดวก และตรงใจผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น เพียงปลายนิ้วสัมผัส 

มร.ปีเตอร์ โรห์เวอร์ กรรมการผู้จัดการ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป กล่าวว่า “Porsche Finder คือแพลตฟอร์มที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนยุคดิจิทัล ให้ท่านสามารถเลือกซื้อรถปอร์เช่ได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาโชว์รูม Porsche Finder ครบครันทุกข้อมูล พร้อมบริการทางการเงินที่ช่วยให้ท่านเป็นเจ้าของปอร์เช่ได้ง่ายขึ้น”  เพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆ สู่ปอร์เช่ในฝัน เริ่มจากเลือกรถสปอร์ตรุ่นที่ท่านสนใจ พร้อมระบุรายละเอียดต่างๆ เช่น ปีที่ผลิต ระบบส่งกำลัง สี และอื่นๆ เพื่อให้ได้รถที่ตรงใจมากที่สุด จากนั้นสร้างปอร์เช่ในฝันของท่านด้วยการเลือกสีภายนอก ภายใน และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ตามสไตล์ที่เป็นท่าน เมื่อเจอคันที่ใช่แล้ว จองเลยง่ายๆ ผ่าน Porsche Finder ด้วยเงินมัดจำเพียง 200,000 บาท

Porsche Finder ครบครันทุกข้อมูล พร้อมบริการทางการเงินที่ช่วยให้ท่านเป็นเจ้าของรถปอร์เช่ได้ง่ายขึ้น  เพราะเราเข้าใจว่าการออกแบบรถยนต์ปอร์เช่ในฝัน (Build Your Porsche) คือสิ่งที่ท่านตั้งใจ ดังนั้นเมื่อได้รถที่ต้องการท่านสามารถวางมัดจำจองรถยนต์ออนไลน์ได้ทันที  เพื่อมั่นใจได้ว่ารถคันนี้จะเป็นของท่านอย่างแน่นอน พร้อมบริการทางการเงินจาก TTB DRIVE ที่จะช่วยให้ท่านเป็นเจ้าของปอร์เช่ ได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษที่ TTB มอบให้เฉพาะลูกค้าที่จองรถสปอร์ตผ่าน Porsche Finder โดยบริการทางการเงิน ครอบคลุมรอบด้านไม่ว่าจะเป็น วงเงินอนุมัติสินเชื่อรวดเร็ว อัตราดอกเบี้ยพิเศษ และโซลูชันทางการเงินที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

ปลดล็อกประสบการณ์ใหม่ สู่ปอร์เช่ในฝันของท่าน ง่าย ครบ จบในคลิก Porsche Finder ไม่ได้เป็นเพียงแค่แพลตฟอร์มค้นหารถยนต์ แต่เป็นการสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่าในการเป็นเจ้าของปอร์เช่คันโปรดของท่านในยุคดิจิทัลนี้ เพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์ Porsche Finder ท่านก็สามารถค้นหา เลือก และจองรถปอร์เช่รุ่นที่ใช่ได้ทันที มั่นใจได้ว่ารถที่ท่านจองจะมาถึงมือท่านอย่างแน่นอน Porsche Finder คืออีกหนึ่งความมุ่งมั่นของปอร์เช่ ประเทศไทย ในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยมุ่งเน้นการนำเสนอบริการที่สะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าทุกท่าน

บทความที่น่าสนใจ

หมดสิทธิเลียนแบบ! ศาลอิตาลียก Ferrari 250 GTO ขึ้นแท่นเป็น “งานศิลปะ”

idiot

Peugeot 3008 SUV ใหม่ เปิดตัวในไทยด้วยสไตล์โฉบเฉี่ยวและทันสมัย ราคา 1.689 ล้านบาท

idiot

Tesla vs BYD: สหรัฐฯ ได้ทำการทดสอบรถ BYD Seal คู่แข่งตัวฉกาจของ Tesla Model 3

Warunya T.

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy