fbpx

BYD Song Plus (Seal U) รับการปรับปรุงเป็น DM-i 5.0 พร้อมเครื่องยนต์ PHEV ใหม่

BYD เตรียมนำเทคโนโลยี DM-i 5.0 ของตัวเองมาใช้กับรถ Song Plus (Seal U) ซึ่งเป็นรถที่มีชื่อเสียงอยู่แล้วในตลาด แทนที่จะเป็นรถใหม่อย่างที่คาดการณ์ไว้ก่อนหน้านี้

ระบบ DM-i 5.0 ใหม่ของ BYD จะใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร ให้กำลัง 74 กิโลวัตต์ และแรงบิด 126 นิวตัน-เมตร ส่วนกำลังขับจากมอเตอร์ไฟฟ้า EHS160 จะเพิ่มขึ้นเป็น 160 กิโลวัตต์ ทำให้ระยะทางไฟฟ้าอยู่ที่ 91-128 กิโลเมตร และการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงลดลงเหลือ 4.95-4.98 ลิตร/100 กิโลเมตร

นอกจากการปรับปรุงเครื่องยนต์และระบบขับเคลื่อนแล้ว ยังมีการเปลี่ยนแบดจ์ของ BYD ที่ติดตั้งอยู่ที่ด้านหน้าและด้านหลังของรถ แทนที่จะเป็นโลโก้ของรุ่น Song Plus

BYD Song Plus (Seal U) เป็นรถยอดขายที่ดีของ BYD โดยมียอดขายเกินกว่า 131,000 คันในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา และมีข่าวลือว่าอาจจะมีการเปลี่ยนชื่อเป็น Sea Lion 05 ในอนาคต

การปรับปรุงรุ่น Song Plus (Seal U) ด้วยระบบ DM-i 5.0 ใหม่ของ BYD นับเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของการขยายการใช้งานเทคโนโลยีล่าสุดของบริษัทไปยังรถรุ่นต่างๆ อย่างรวดเร็ว เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

Cr.carnewschina

บทความที่น่าสนใจ

Mitsubishi เผยราคาประมาณการ Triton Athlete ใหม่ พร้อมส่งมอบล็อตแรก ก.พ. 67

idiot

ลือ! Toyota ซุ่มพัฒนารถเอสยูวีขนาดเล็ก บนพื้นฐานแบบเดียวกับ Yaris รุ่นใหม่

idiot

เร็วๆ นี้ เราอาจจะได้พบกับ Chevrolet Corvette ในเวอร์ชั่น Shooting Brake ผลิตเพียง 20 คันเท่านั้น

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy