fbpx

M-Hunter ของ Dongfeng ออฟโรดหน้าใหม่ เตรียมเผยโฉมจริงในงาน Beijing Auto Show

รถยนต์ใหม่ที่น่าสนใจมากมายเตรียมเข้าร่วมในงาน Beijing Auto Show ในสัปดาห์หน้า (หรือที่รู้จักในชื่อ Auto China) และอีกหนึ่งในสิ่งที่น่าสนใจก็คือเจ้า M-Hunter จากแบรนด์ Mengshi Technology ของ Dongfeng

M-Hunter จะทำหน้าที่เป็นรถออฟโรดคันที่สองของแบรนด์หลังจาก M-Hero 1 ที่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว แม้ว่าชื่อจะดูแปลกไปสักหน่อย แต่ M-Hunter ก็ดูจะเป็นหนึ่งในรถออฟโรดที่มีความมุ่งมั่นและมีความสามารถมากที่สุดในการขายอีกรุ่นหนึ่งเช่นกัน

นอกจากนี้ยังคาดว่าจะเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่มีราคาแพงที่สุดในประเทศจีน โดยสื่อท้องถิ่นของจีนรายงานว่าราคาจะเคาดว่าจะสูงกว่า 1 ล้านหยวนหรือประมาณ 5,154,590 บาท ซึ่งน่าจะแซงหน้าราคาของ BYD YangWang U8 ที่ดูหรูหรากว่ามาก


โมเดลใหม่นี้ดูเหมือนว่าทาง Dongfeng เองมุ่งมั่นที่จะสร้างรถออฟโรดที่โหดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และไม่สนใจความสะดวกสบายใดๆ เท่าไหร่นัก สิ่งที่คุณคาดหวังจากรถ 4×4 ที่ถูกกฎหมายบนท้องถนน มันทำให้เรานึกถึง Ford Bronco DR เล็กน้อย และไม่มีประตูและกระจกหน้ารถ

รูปภาพของ M-Hunter ยังเผยให้เห็นถึงฝากระโปรงที่ผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักเบาและซุ้มล้อแบบเหลี่ยม นอกจากนี้ ไฟหน้า LED ที่คมชัด ตะขอเกี่ยวสีแดงด้านหน้า ในส่วนของล้อมาพร้อมการติดตั้งยางสำหรับพื้นโคลน ช่วยเพิ่มความสามารถในการรับมือกับภูมิประเทศที่ท้าทายที่สุด


คุณสมบัติอื่นๆ ที่มองเห็นได้ ได้แก่ ไฟ LED บนหลังคาและแร็คหลังคาขนาดใหญ่ ส่วนด้านหลังมีล้ออะไหล่และยาง 2 ล้อ เหมือนกับรถแข่งแรลลี่ดาการ์

ยังไม่ข้อมูลเกี่ยวกับระบบส่งกำลังของออฟโรดคันนี้ แต่เป็นไปได้ว่าจะขายเป็น BEV หรือ EV เช่นเดียวกับ M-Hero 1 M-Hero 917 รุ่น BEV ในภาพด้านล่างให้กำลัง 1,072 แรงม้า (800 กิโลวัตต์)  ในขณะที่ EREV ให้กำลัง 805 แรงม้า (600 กิโลวัตต์)

Dongfeng M-Hero 1
Dongfeng M-Hero 1

รายละเอียดทั้งหมดคาดว่าจะประกาศในสัปดาห์หน้า

 

Cr : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

ขอเสียงคนรอ Honda Civic Hatchback ใหม่หน่อยจ้า ล่าสุดประกาศเปิดตัว 23 มิถุนายนนี้

idiot

Hypercar รุ่นต่อไปของ Bugatti จะใช้ขุมพลังสันดาปที่พัฒนาโดย Rimac

Nopkung

Toyota กล่าวว่านโยบาย EV-Only อาจไม่ส่งผลดีต่อ “โลก” อย่างที่คิด

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy