fbpx
Porsche Taycan รุ่นท็อปสุดใหม่เตรียมเปิดตัว 11 มี.ค.นี้ คาดมีพละกำลังถึง 1,000 แรงม้า

Porsche Taycan รุ่นท็อปสุดใหม่เตรียมเปิดตัว 11 มี.ค.นี้ คาดมีพละกำลังถึง 1,000 แรงม้า

Porsche เผยแพร่ทีเซอร์อย่างเป็นทางการของ Taycan รุ่นท็อปใหม่ที่คาดว่าจะใช้ชื่อ Turbo GT พร้อมประกาศว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 มีนาคม 2024 นี้

ทีเซอร์เดี่ยวที่ถูกปล่อยออกมานี้ เผยให้เห็นภาพรถในเงามืดที่มาพร้อมแพ็คเกจแอโรไดนามิคสุดดุดัน รวมถึงปีกหลังแบบยึดตายตัว คล้ายกับรถต้นแบบที่ Porsche ได้นำไปวิ่งที่สนาม Nurburgring และสามารถทำเวลาได้อย่างยอดเยี่ยม กับตัวเลข 7:07.55 นาทีซึ่งเร็วที่สุดประวัติการณ์ของ Porsche และเร็วกว่าคู่แข่งอย่าง Tesla Model S Plaid ถึง 18 วินาที อีกทั้งยังช้ากว่าไฮเปอร์คาร์ไฟฟ้า Rimac Nevera เพียง 2.25 วินาทีเท่านั้น

นอกเหนือจากนั้น Taycan Turbo GT ยังมาพร้อมแชสซีที่ดุดันยิ่งขึ้น และอาจได้รับประโยชน์จากพละกำลังที่มากขึ้นและน้ำหนักที่น้อยลง เนื่องจาก Taycan Turbo S ที่ได้รับการปรับโฉมเมื่อเร็วๆ นี้มีกำลังสูงสุด 952 แรงม้า (PS) จากมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ ทำให้มีการคาดการณ์ว่า Taycan Turbo GT จะผลิตกำลังได้มากกว่า 1,014 แรงม้า (PS) เลยทีเดียว

ทั้งนี้หาก Taycan ตัวท็อปรุ่นใหม่ถูกเปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ เราจะนำเสนอข้อมูลเพิ่มเติมให้ทราบอีกครั้ง

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

ปังแน่หาก Genesis Coupe จะเผยโฉมออกมาแบบในภาพ มันอาจเป็นคูเป้ที่ครองใจแฟน ๆ ได้อย่างล้นหลาม

idiot

พาชม Aston Martin Valkyrie ที่ดูร้อนแรงสุดๆ ในตัวถังสีแดง Supernova Red

Peng

Ford Mustang Vision 001 ม้าป่าสายโหดในร่างไฮเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy