fbpx
Mercedes ยืนยันรถยนต์รุ่นแรกจาก "Mythos" แบรนด์หรูที่เหนือกว่า Maybach จะมาในปี 2025

Mercedes ยืนยันรถยนต์รุ่นแรกจาก “Mythos” แบรนด์หรูที่เหนือกว่า Maybach จะมาในปี 2025

Mercedes-Benz เคยประกาศถึงแผนการเตรียมนำเสนอแบรนด์ย่อยที่เน้นความหรูระดับ Ultra-Luxury ที่ชื่อ “Mythos” ในเดือนพฤษภาคมปี 2022 นับตั้งแต่นั้นมาก็ไม่มีข่าวใดๆ อีกเลย จนกระทั้งล่าสุด Ola Kaellenius ซีอีโอของ Mercedes-Benz ได้ออกมายืนยันในว่ารถยนต์รุ่นแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Mythos จะมาถึงในปีหน้า

ในระหว่างการประการศผลประกอบการประจำปี 2023 เมื่อเร็วๆ นี้ ค่ายดาวสามแฉกได้มีการนำภาพเดิมซึ่งเคยเปิดเผยไปก่อนหน้านี้กลับมาใช้ใหม่ เพื่อประกาศว่ารถยนต์รุ่นแรกจากแบรนด์ Mythos จะถูกเปิดตัวในปี 2025

ภาพดังกล่าวที่เปิดเผยออกมานั้น ไม่มีอะไรมากไปกว่าการแสดงให้เห็นรูปทรงของรถโรดสเตอร์เปิดประทุน ซึ่งคาดว่าจะมีพื้นฐานมาจากรุ่น SL Speedster แต่จะทำให้หรูหราขึ้น เพื่อวางจำหน่ายเป็นรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นสำหรับนักสะสม และบุคคลที่ได้รับการคัดเลิอกเป็นพิเศษ

Mercedes-Benz อธิบายว่า Mythos คือแบรนด์ “รถยนต์สะสมสุดพิเศษ” ซึ่งจะมีการผลิตในจำนวนที่น้อย เพื่อขายให้กับ “ผู้ที่ชื่นชอบและนักสะสมผู้ภักดีที่สุดของ Mercedes-Benz” นอกจากนี้ยังถูกวางให้อยู่เหนือกว่าแบรนด์หรูอย่าง Maybach ด้วย

น่าเสียดายที่เราจะต้องรอจนถึงปีหน้าเพื่อดูว่า Mercedes-Benz มีแผนอะไรสำหรับ Mythos รุ่นแรก แต่สัญญาณทั้งหมดบ่งชี้ว่าเป็นรถที่ค่อนข้างน่าตื่นเต้นเลยทีเดียว

CR : Motor1

บทความที่น่าสนใจ

Mercedes-EQG จะคงไว้ซึ่งรูปลักษณ์เดิม ๆ เพิ่มเติมคือแบตเตอรี่ลูกใหญ่ และใช่นี้คือ G-Class ไฟฟ้า

idiot

พาชม All-New 2024 Lexus GX เอสยูวีสายลุยสุดหรู ขุมพลัง V6 349 แรงม้า !!

Nopkung

All-New Suzuki Ertiga เอ็มพีวี 7 ที่นั่งเจนใหม่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เคาะเริ่ม 6.55 แสนบาท

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy