fbpx
Audi R8 Coupe Japan Final Edition รุ่นพิเศษส่งท้าย ก่อนเปลี่ยนเป็นไฟฟ้าล้วน

Audi R8 Coupe Japan Final Edition รุ่นพิเศษส่งท้าย ก่อนเปลี่ยนเป็นไฟฟ้าล้วน

Audi คอนเฟิร์มแล้วว่าปี 2023 จะเป็นปีสุดท้ายของ Audi R8 และเพื่อเป็นการสั่งลาค่ายสี่ห่วงจึงได้เสนอรุ่นพิเศษ Audi R8 Coupe Japan Final Edition โดยจะวางจำหน่ายเฉพาะในญุี่ปุ่นเพียง 8 คันเท่านั้น

R8 Coupe Japan Final Edition มีพื้นฐานมาจากรุ่นคูเป้ ภายนอกมาในตัวถังสีขาว matte Ibis White พร้อมล้อขนาด 20 นิ้วล้อสีบรอนซ์ด้าน จับคู่กับคาลิปเปอร์สีแดงและเบรกเซรามิก ฝาครอบกระจกมองข้างเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ เช่นเดียวกับลิ้นสปอยเลอร์หน้า สเกิร์ตข้าง ปีกหลัง และดิฟฟิวเซอร์

Audi Japan ได้ทำการเปลี่ยนแปลงภายในห้องโดยสารโดยเน้นคนขับเป็นหลักในธีมทูโทนด้วยสีดำและสีขาว Alabaster White เบาะนั่งหุ้มด้วยหนัง Nappa ขณะที่แผงบุหลังคาและบริเวณด้านหลังเบาะหุ้มด้วย Alcantara การปรับแต่งเพิ่มเติมยังรวมถึงชายประตูด้านล่างที่บ่งบอกถึงความพิเศษของรุ่น ผู้ที่ซื้อรถยังได้รับแผ่นป้ายที่ระลึกที่ระบุถึงหมายเลขตัวถัง VIN อีกด้วย

Audi R8 Coupe Japan Final Edition มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 35,080,000 เยน หรือราว 8.6 แล้วบาท ตามอัตราการแลกเปลี่ยนในปัจจุบัน ทั้งนี้ Audi ได้บอกเป็นนัยว่าชื่ออันเป็นสัญลักษณ์นี้จะกลับมาอีกครั้งในวันหนึ่งในรูปแบบของรถยนต์ไฟฟ้าล้วน แต่ว่าจะมาตอนไหนนั้นต้องรอติดตามกันต่อไป..

CR : Motor1

บทความที่น่าสนใจ

มาแล้ว!! รถมินิบัส Toyota Coaster ที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ในราคา 1,960,000 บาท

idiot

แพงสุดในงาน Bangkok Motor Show 2020 ต้อง Rolls-Royce Phantom คันนี้ ค่าตัวกว่า 53.5 ล้านบาท

idiot

สรุปยอดขายรถยนต์เดือนกรกฎาคม 64 รวมทั้งสิ้น 52,442 คัน ร่วง 11.6%

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy