fbpx
Toyota Mirai Sport Concept อวดโฉมอีกครั้งในเวอร์ชั่นอัพเดทใหม่

Toyota Mirai Sport Concept อวดโฉมอีกครั้งในเวอร์ชั่นอัพเดทใหม่

Toyota ได้เปิดตัวเวอร์ชั่นที่ 2 ของ Mirai Sport Concept ในงานแข่งรถ ENEOS Super Endurance Series ที่ Fuji Speedway เผยให้เห็นการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่ทำให้รถดูน่าสนใจขึ้น

ผู้ผลิตรถยนต์จากญี่ปุ่นรายนี้เคยอวดโฉม Mirai Sport Concept ครั้งหนึ่งแล้วในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ตอนนั้นหลายคนคิดว่าอาจเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่จะได้เห็น Mirai ที่มาในแนวคิดแบบสปอร์ต อย่างไรก็ตามเมื่อเร็วๆ นี้ สื่อญี่ปุ่นได้มีการเผยแพร่ภาพของรถต้นแบบรุ่นนี้อีกครั้ง และครั้งนี้ดูเหมือนว่ามันจะพร้อมแล้วสำหรับการผลิตจริง

เมื่อเปรียบเทียบกับ Mirai รุ่นปกติ ในเวอร์ชั่น Sport Concept โดดเด่นขึ้นมาในทันทีด้วยตัวถังสีเทาด้าน Matte Steel แบบเดียวกับ GR Corolla วิศวกรและนักออกแบบของ Toyota ยังได้ปรับปรุงแผงด้านหน้าด้วยกระจังหน้าใหม่ และเพิ่มองค์ประกอบสีดำเงาเพื่อให้ดูสปอร์ตขึ้น

นอกจากนี้ยังได้รับปีกหลังใหม่ที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ฝากระโปรงสั่งทำพิเศษพร้อมช่องระบายอากาศขนาดใหญ่ รวมถึงชุดล้อสีดำใหม่ขนาด 21 นิ้ว หุ้มด้วยยาง Michelin Pilot Sport 5 S ขณะที่ช่วงล่างถูกโหลดให้เตี้ยกว่า Mirai รุ่นปกติ 40 มม. และเตี้ยกว่ารุ่นที่เปิดตัวในเดือนพฤษภาคม 20 มม.

ภายในได้รับการอัพเกรดน้อยกว่าภายนอก แต่มีเบาะนั่งแบบเดียวกับ GR Corolla และหุ้มหนังแบบใหม่บนพวงมาลัยและคันเกียร์

ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันว่า Toyota Mirai Sport Concept จะถูกผลิตเพื่อจำหน่ายจริงหรือไม่ แต่สำหรับรุ่นปกติแล้วมันขายได้ในจำนวนที่น้อยมาก และอาจไม่ใช่การตัดสินใจที่ดีนักสำหรับ Toyota ที่จะลงทุนเงินไปกับรุ่นสมรรถนะสูงที่อาจขายได้เพียงไม่กี่ร้อยคัน

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

เมื่อ Jeep Wrangler ถูกเรนเดอร์ให้เป็นกลายรถ EV ดีไซน์สุดล้ำอนาคต

Peng

ศึก 3 ตัวตึง Nevera, Chiron Super Sport และ Model S Plaid ใครจะเร็วสุดบนทรงตรง!?

Peng

ชมการโชว์สกิลการกลับรถสุดหวาดเสียว ถนนแคบแค่นี้พี่ก็ทำได้เนอะ!

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy