fbpx
2024 Haval Big Dog ออฟโรดเอสยูวีโฉมใหม่

เผยภาพ 2024 Haval Big Dog ออฟโรดเอสยูวีโฉมใหม่ ก่อนเปิดตัวในจีนเร็วๆ นี้

Great Wall Motors ปล่อยภาพอย่างเป็นทางการชุดแรกของออฟโรดขนาดเล็ก Haval Big Dog รุ่นปรับโฉมปี 2024 ที่ออกแบบมาสำหรับคนเมืองรุ่นใหม่ที่ชอบออกไปสำรวจธรรมชาติ คาดว่าจะเปิดตัวในอนาคตอันใกล้นี้พร้อมเครื่องยนต์ 1.5 เทอร์โบ และ 2.0 เทอร์โบ

Big Dog โฉมใหม่ มาพร้อมกระจังหน้าหน้าขนาดใหญ่ขึ้น พร้อมตกแต่งด้วยแถบบาร์สีเงินแนวนอนที่หนาขึ้น และฝังด้วยโลโก้แบบใหม่ของ HAVAL ที่บาร์ด้านบน ขนาบข้างกับไฟหน้าทรงกลม ซึ่งยังคงไว้ซึ่งสไตล์ออฟโรดแนววินเทจ

นอกจากนี้ หลังคายังมีสปอยเลอร์ขนาดเล็กและแร็คหลังคา ชุดไฟท้ายใช้การออกแบบเชื่อมต่อกันซึ่งเป็นที่นิยมในปัจจุบัน และเมื่อมองจากด้านข้างจะเห็นสเกิร์ตข้างและคิ้วล้อที่ค่อนข้างหนา ซึ่งออกแบบมารับกับล้อลาย 5 ก้าน

มิติตัวถังเท่าเดิมโดยมีขนาดความยาว 4620 มม. ความกว้าง 1890 มม. และความสูง 1780 มม. พร้อมระยะฐานล้อ 2738 มม. ขณะที่ขุมพลังจะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ 1.5 เทอร์โบ และ 2.0 เทอร์โบ ที่ให้กำลังสูงสุด 234 แรงม้า เพิ่มขึ้นจากรุ่นปัจจุบัน 26 แรงม้า จับคู่เกียร์อัตโนมัติ DCT 7 สปีด และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ AWD

2024 Haval Big Dog จะถูกเปิดตัวในประเทศจีนเร็วๆ นี้ และหากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะนำเสนอให้เพื่อนๆ ทราบอีกครั้ง

CR : carnewschina / xcar

บทความที่น่าสนใจ

เปิดตัว All New Honda Scoopy รถแฟชั่น เอ.ที.โมเดลใหม่ เริ่มต้น 49,100 บาท

Peng

GWM หยุดรับจอง ORA Good Cat ในไทยชั่วคราว หลังเกิดปัญหาขาดแคลนชิปและแบตเตอรี่

Peng

เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ Facel Vega จะกลับมาพร้อมกับโมเดลสุดหรู ที่แปลกตาไปจากเดิม

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy