fbpx
2024 Haval Big Dog ออฟโรดเอสยูวีโฉมใหม่

เผยภาพ 2024 Haval Big Dog ออฟโรดเอสยูวีโฉมใหม่ ก่อนเปิดตัวในจีนเร็วๆ นี้

Great Wall Motors ปล่อยภาพอย่างเป็นทางการชุดแรกของออฟโรดขนาดเล็ก Haval Big Dog รุ่นปรับโฉมปี 2024 ที่ออกแบบมาสำหรับคนเมืองรุ่นใหม่ที่ชอบออกไปสำรวจธรรมชาติ คาดว่าจะเปิดตัวในอนาคตอันใกล้นี้พร้อมเครื่องยนต์ 1.5 เทอร์โบ และ 2.0 เทอร์โบ

Big Dog โฉมใหม่ มาพร้อมกระจังหน้าหน้าขนาดใหญ่ขึ้น พร้อมตกแต่งด้วยแถบบาร์สีเงินแนวนอนที่หนาขึ้น และฝังด้วยโลโก้แบบใหม่ของ HAVAL ที่บาร์ด้านบน ขนาบข้างกับไฟหน้าทรงกลม ซึ่งยังคงไว้ซึ่งสไตล์ออฟโรดแนววินเทจ

นอกจากนี้ หลังคายังมีสปอยเลอร์ขนาดเล็กและแร็คหลังคา ชุดไฟท้ายใช้การออกแบบเชื่อมต่อกันซึ่งเป็นที่นิยมในปัจจุบัน และเมื่อมองจากด้านข้างจะเห็นสเกิร์ตข้างและคิ้วล้อที่ค่อนข้างหนา ซึ่งออกแบบมารับกับล้อลาย 5 ก้าน

มิติตัวถังเท่าเดิมโดยมีขนาดความยาว 4620 มม. ความกว้าง 1890 มม. และความสูง 1780 มม. พร้อมระยะฐานล้อ 2738 มม. ขณะที่ขุมพลังจะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ 1.5 เทอร์โบ และ 2.0 เทอร์โบ ที่ให้กำลังสูงสุด 234 แรงม้า เพิ่มขึ้นจากรุ่นปัจจุบัน 26 แรงม้า จับคู่เกียร์อัตโนมัติ DCT 7 สปีด และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ AWD

2024 Haval Big Dog จะถูกเปิดตัวในประเทศจีนเร็วๆ นี้ และหากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะนำเสนอให้เพื่อนๆ ทราบอีกครั้ง

CR : carnewschina / xcar

บทความที่น่าสนใจ

AP Honda ประกาศยกระดับโครงการ “เรซ ทู เดอะ ดรีม” สู่มาตรฐานระดับโลก HRC เขย่าวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย

idiot

บอย-ปกรณ์ พิสูจน์เอง!! ขับรถ Isuzu D-MAX 1.9 Ddi สร้างสถิติประหยัดน้ำมันได้ 24.99 กม./ลิตร ที่ประเทศจีน

idiot

พาชม ภายนอก-ภายใน สเปก Honda WR-V ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 10 มีนาคมนี้

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy