fbpx

Toyota ยินดีรับผิดชอบเคส GR86 เครื่องพังคาสนามแข่งแล้ว

เมื่อไม่นานมานี้ เราได้นำเสนอข่าวเคสรถยนต์ Toyota GR86 คันหนึ่งที่เครื่องยนต์พังในขณะขับอยู่ในสนามแข่ง โดยเจ้าของรถคันดังกล่าวได้นำรถเจ้าปัญหาเข้าไปเคลมที่ศูนย์บริการ เนื่องจากตัวรถถูกใช้งานไปเพียง 30,000 กิโลเมตรเท่านั้น แต่เจ้าของรถกลับถูกปฏิเสธความรับผิดชอบเนื่องจากทางศูนย์บริการอ้างว่าเขา “นำรถไปขับในสนามแข่ง” จึงไม่เข้าข่ายการรับประกันของบริษัท

อ่านข่าว : เจ้าของ GR86 โว้ยถูก Toyota ปฏิเสธการรับประกัน หลังเครื่องพังคาสนามแข่ง คลิก !!

แต่ดูเหมือนว่าทางโตโยต้าจะกลับลำ เพราะล่าสุดทางเจ้าของรถและโตโยต้าสหรัฐอเมริกา ได้ออกมายืนยันตรงกันว่า ทางบริษัทยินดีที่จะรับผิดชอบต่อปัญหาที่เกิดขึ้น โดยทางโตโยต้าได้ส่งเจ้าหน้าที่ชำนาญการมาตรวจสอบเครื่องยนต์ที่มีปัญหา

หลังจากนั้นไม่นาน เจ้าของรถก็ได้รับการติดต่อจากทางบริษัท ซึ่งพวกเขายินดีที่จะเปลี่ยนเครื่องยนต์ตัวใหม่ให้ แต่ก็ไม่ได้มีการระบุสาเหตุว่าเครื่องยนต์ที่เสียหายนั้นเกิดขึ้นจากสาเหตุอะไร พร้อมทั้งยังระบุว่ารถยนต์ GR86 สามารถนำไปใช้งานในสนามแข่งได้โดยไม่ขาดประกัน แต่ตัวรถต้องไม่ถูกการโมดิฟายใดๆที่ส่งผลต่อความคงทนของตัวรถ (เช่นใส่เทอร์โบ ปรับแต่งชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์ หรือใส่ NOS เป็นต้น)

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : carscoops.com

รับชมข่าวสารยานยนต์อื่นๆที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

 

บทความที่น่าสนใจ

Neue Klasse แพลตฟอร์มใหม่ของ BMW จะถูกนำเสนอในปี 2025 และเปิดด้วยรถซีดานไฟฟ้าเต็มรูปแบบ

idiot

CUB House จัดเต็มรถแต่ง Monkey และ C125 ประชันโฉมสนั่นเวที BKK Bike Fest

idiot

Volvo และ CATL จะรีไซเคิลแบตเตอรี่ EV เก่าให้เป็นแบตเตอรี่ใหม่

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy