fbpx

งานเข้า!! สาวซื้อรถไฟฟ้ามือ 1 ป้ายแดง แต่สุดท้ายจดทะเบียนไม่ได้

ล่าสุดได้มีหญิงสาวคนหนึ่งได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ที่เธอได้ซื้อรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก (Micro) คันหนึ่งมาแล้วกว่า 6 เดือน แต่ไม่สามารถจดทะเบียนได้รถคันดังกล่าวได้ โดยหญิงสาวเจ้าของรถได้แชร์เรื่องราวใน Facebook : Sipim Manassawat ซึ่งเป็นบัญชีเฟสบุ๊คส่วนตัวของเธอ พร้อมกับข้อความดังต่อไปนี้

 
ซื้อรถถูกกฎหมาย ..สุดท้ายกลายเป็นรถเถื่อน ฝากเตือนภัยค่ะ

รถไฟฟ้ายี่ห้อหนึ่ง เราขาย bmw มาซื้อรถไฟฟ้า เซลล์แจ้งว่ามีเล่มจดทะเบียนได้ จัดไฟแนนซ์ได้ เราเห็นว่าจัดไฟแนนซ์ได้เลยมั่นใจซื้อ เราจัดไฟแนนซ์ของ ttb  มาเซอร์วิสถึงบ้าน 
 
สั่งจอง6เดือน เค้าให้ใช้ป้ายแดงแล้วแจ้งว่าป้ายขาวจะได้ภายในสองถึงสามเดือน ตอนนี้เป็นปีแล้ว ป้ายไม่ได้ ต่อภาษีไม่ได้ต่อประกันชั้น1 ไม่ได้ ศูนย์รถไม่รับผิดชอบอะไรเลย เอาแต่บ่ายเบี่ยงโยนไปคนโน้นทีคนนี้ที ทุกวันนี้เหมือนขับรถเถื่อน จะไปไหนก็ไม่กล้าไปกลัวชนเขาแล้วรับผิดชอบไม่ไหวเพราะไม่มีประกัน
 
ตอนขายไหนบอกกันว่าจดทะเบียนได้แน่นอนไม่ใช่รถเถื่อนแน่นอนตอนนี้ มันจดทะเบียนไม่ได้ ขนส่งไม่รองรับ เจ้าของบริษัทควรออกมารับผิดชอบหรือไม่ก็คืนรถให้ลูกค้าด้วยนะคะ
 
ฝากถึง ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยเป็นสื่อกลางให้ เค้าออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วยนะคะ เพราะไม่ได้มีแค่เราคนเดียวที่เดือดร้อนยังมีอีกหลายคนที่ไม่ได้ป้ายทะเบียนเหมือนกันค่ะ
 

 
โดยหลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกเปิดเผยออกไป ได้มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยความคิดเห็นส่วนมากจะแนะนำให้เธอไปฟ้องร้องกับหน่อยงานที่เกี่ยวข้อง หรือแนะนำให้ออกสื่อเพื่อกระตุ้นให้ทางบริษัทจัดการกับปัญหาดังกล่าว
 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : Facebook : Sipim Manassawat

รับชมข่าวสารยานยนต์อื่นๆที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

Ford Focus ST เจเนอเรชั่นใหม่ อาจมาพร้อมขุมพลังไฮบริด

Peng

Porsche วางแผนใช้เหล็กปล่อยมลพิษต่ำ เพื่อผลิตรถสปอร์ตตั้งแต่ปี 2026

Peng

ที่สุดของที่สุด Ford GT Heritage Edition คันแรก ถูกประมูลได้มูลค่าหาศาลกว่า 79 ล้าน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy