fbpx
จับ Dodge Charger มาแปลงร่างเป็นรถกระบะ พร้อมขายในราคา 4.8 แสนบาท

จับ Dodge Charger มาแปลงร่างเป็นรถกระบะ พร้อมขายในราคา 4.8 แสนบาท

หากคุณเป็นเจ้าของ Dodge Charger เจเนอเรชั่นที่ 6 และต้องการทำสิ่งที่แตกต่างให้กับมัน บางทีคุณจะอาจต้องติดต่อกับสำนักแต่ง Smyth Kit Cars เพื่อขอซื้อชุดแต่งจากพวกเขา

แต่สำหรับใครบางคนที่ต้องการซื้อ Dodge Charger ที่ถูกดัดแปลงเรียบร้อยแล้ว Smyth Kit Cars ยังมี 2008 Dodge Charger R/T เวอร์ชั่นกระบะ ซึ่งปัจจุบันตั้งราคาขายอยู่ที่ 15,500 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 4.8 แสนบาท)

อย่างที่คุณเห็น ตัวรถได้ถูกดัดแปลงจากรถซีดานสี่ประตูไปเป็นรถกระบะขนาดเล็กจนแทบจำไม่ได้ นอกจากนี้ยังมาพร้อมตัวถังสีน้ำเงิน ซึ่งถูก Warp ด้วยสติ๊กเกอร์ของ 3M, ลิ้นสปอยเลอร์หน้าสีดำ, ล้อสีดำจากรุ่น Hellcat ขนาด 20 นิ้ว, มีไฟท้ายที่ดัดแปลงมาจาก Dodge Grand Caravan, ฝาท้ายกระบะจาก Ford และกระจกหลังที่ถูกยกมาจาก Chevy Colorado

ขณะที่กระบะท้ายถูกปูพื้นด้วยอลูมิเนียม ซึ่งสามารถบรรทุกน้ำหนักได้สูงสุด 900 ปอนด์ (408 กิโลกรัม) ส่วนขุมพลังไม่มีการเปิดเผยว่าได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพด้วยหรือไม่ เพื่อนๆ คนไหนสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่

บทความที่น่าสนใจ

พบกับ Audi S1 E-tron Quattro Hoonitron รถยนต์ไฟฟ้าตัวแรงคันใหม่ของ Ken Block

Peng

Ford Mustang อัพเกรดแพ็กพิเศษ Petty’s Garage Warrior Edition กำลังกว่า 675 แรงม้า

idiot

เมื่อกระบะ Honda Ridgeline ถูกจับมาแปลงร่างใหม่จนเกิดเป็นรถบักกี้สายลุย!

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy