fbpx
MHX5 700

MHX5 700 เอสยูวัตัวโหด 730 แรงม้า สัตว์ร้ายตัวใหม่จากสำนักแต่ง Manhart

สำนักแต่ง Manhart กลับมาแล้วพร้อมกับการสร้างสรรค์รถ SUV สุดทรงพลัง โดยจับ BMW X5 M มาปรับแต่งใหม่จนเกิดเป็นสัตว์ร้าย 730 แรงม้าที่มีชื่อว่า MHX5 700

X5 M นั้นทรงพลังอยู่แล้วด้วยเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.4 ลิตร เทอร์โบคู่ ให้กำลังสูงสุด 625 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 750 นิวตันเมตร ตัวเลขดังกล่าวดูเหมือนจะยังไม่เป็นที่พอใจสำหรับ Manhart พวกเขาจึงทำการปรับแต่ง พร้อมติดตั้งกล่องจูน MHtronik ที่พัฒนาขึ้นเอง และท่อไอเสียสแตนเลส จนสามารถผลิตกำลังได้เพิ่มขึ้นเป็น 730 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 900 นิวตันเมตร

สำนักแต่งจากเยอรมนียังปรับแต่งรูปลักษณ์ภายนอกของ X5 M ด้วยชิ้นส่วนคาร์บอนต่างๆ ที่ด้านหน้า เพิ่มสปอยเลอร์หน้าใหม่และช่องดักอากาศใหม่ ด้านข้างได้รับสเกิร์ตข้างใหม่ เช่นเดียวกับดิฟฟิวเซอร์ใหม่ และสปอยเลอร์แบบ 2 ชิ้นใต้กระจกหลัง

นอกจากนี้ Manhart ยังใช้ชิ้นส่วน M Performance ในการตกแต่งไม่ว่าจะเป็น ฝาครอบกระจกมองข้างคาร์บอนไฟเบอร์ สปอยเลอร์หลังคาคาร์บอนไฟเบอร์ และปลายท่อไอเสียคาร์บอนไฟเบอร์ ในส่วนอื่นๆ ยังได้ติดตั้งล้อ Y-Spoke รุ่น Classic-Line ขนาด 23 นิ้วสีดำ และระบบกันสั่นสะเทือนแบบคอยล์โอเวอร์ของ Manhart

ภายในมีสไตล์ที่เรียบง่าย Manhart ได้เพิ่มเพียงพรมปูพื้น และพวงมาลัยคาร์บอนแบบใหม่เท่านั้น

Cr : Manhart

บทความที่น่าสนใจ

2022 Acura NSX Type S หมายเลขตัวถัง VIN #001 ประมูลจบที่ราคา 1.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

Peng

ฉายแววหล่อ Toyota GR Supra GT4 แนวคิดรถแข่งสุดเท่ ที่ถูกอัพเกรดประสิทธิภาพแบบจัดเต็ม

idiot

นี้อาจเป็นรูปโฉมของ Prius ในอีก 20 กว่าปีข้างหน้า ที่ Toyota นำมาโชว์เป็นแนวคิดสุดล้ำในวันนี้

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy