fbpx
คอลเลกชั่นที่น่าทึ่งของรถคลาสสิกกว่า 230 คัน ถูกค้นพบในอาคารสุดลับ

คอลเลกชั่นที่น่าทึ่งของรถคลาสสิกกว่า 230 คัน ถูกค้นพบในอาคารสุดลับ

คอลเลกชั่นรถยนต์สุดคลาสสิกจำนวน 230 คัน ที่มีทั้ง Ferrari, Lancia, Facel Vega, Alpine, Ford, Tatra, BMW, Mercedes, Lincoln และอื่นๆ อีกมากมาย ถูกค้นพบในอาคาร 3 หลังที่ก่อนหน้านี้ถูกเก็บเป็นความลับจากนักสะสมชาวดัตช์ ผู้ซึ่งเก็บรวบรวมไว้ตลอดระยะเวลา 40 ปี และตอนนี้คอลเลคชั่นรถคลาสสิกมากมายนี้กำลังจะถูกส่งเข้าสู่การประมูลแล้ว

เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ Gallery Aaldering ได้มีการเปิดตัว “Palmen Barnfind Collection” ในเนเธอร์แลนด์ โดยรถยนต์คลาสสิกจำนวนมากนี้เป็นของ Mr.Palmen ผู้มีความสามารถพิเศษสูงในหารถมาเก็บสะสม ซึ่งมากพอๆ กับการเป็นคนที่มีความลับ แม้แต่เพื่อนบ้านของเขายังไม่รู้ว่าเขาเก็บอะไรไว้ในโกดัง

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Mr.Palmen แทบไม่ได้ขายรถสักคัน จนทำให้ของสะสมของเขาเติบโตจนถึงจุดที่มันต้องถูกเก็บไว้ในอาคารถึง 3 หลัง และตอนนี้รถยนต์ทั้งหมดจะถูก Gallery Aaldering นำเข้าสู่การประมูลที่งาน Palmen Barnfind ซึ่งจะเริ่มขึ้นทางออนไลน์ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2023 วันที่เข้าชมจะจัดขึ้นในวันที่ 27, 28 และ 29 พฤษภาคม 2023 และการประมูลจะปิดใน ในวันที่ 5, 6 และ 7 มิถุนายน 2023

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

มาสเตอร์พีซ!! Subaru WRX STI แกะสลักทั้งคันจากสำนักแต่ง Kuhl Racing

Peng

1968 Chevrolet Camaro คันนี้พร้อมแล้วที่จะทำให้คุณเป็น Dominic Toretto

Peng

โจรขโมย Dodge Charger ซิ่งหนีตำรวจด้วยความเร็ว 263 กิโลเมตร/ชั่วโมง แต่สุดท้ายจบไม่สวย

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy