fbpx

BYD ATTO 3 คว้ารางวัล Best EV SUV ในงาน Car of The Year 2023

หลังจากที่บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด (Rêver Automotive) ได้ประกาศเผยโฉม BYD ATTO 3 รถเอสยูวีไฟฟ้าที่สร้างปรากฏการณ์ต่อคิวข้ามคืนเพื่อจองรถหน้าโชว์รูม และสามารถกวาดยอดจองไปได้ถึง 2500 คันภายใน 24 ชม.หลังเปิดรับจอง

ล่าสุดเจ้า BYD ATTO 3 ยังได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการรถยนต์อีกครั้ง ด้วยการคว้ารางวัล Best EV SUV ในงาน Car of the Year 2023 ที่จัดขึ้นโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เพื่อคัดสรรสุดยอดยนตรกรรมในด้านต่างๆอย่างครบถ้วน

โดยการตัดสินจะถูกพิจารณาโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิและผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ในประเทศไทย เพื่อให้ผู้ที่สนใจรถยนต์รุ่นต่างๆ ได้รับทราบข้อมูลที่แท้จริงและเป็นแนวทางในการเลือกซื้อรถยนต์ให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์และการใช้งานจริง

 

หากนับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนถึงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ได้ส่งรถให้กับดีลเลอร์ไปแล้วทั้งสิ้น 10,055 คัน และได้มีการส่งมอบรถยนต์ให้ลูกค้าได้มากถึง 9,548 คัน ซึ่งถือเป็นก้าวที่สำคัญของบริษัทเป็นอย่างมาก และในอนาคตทาง BYD จะมีการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นอื่นๆตามมาอย่างแน่นอน

BYD Atto 3
BYD Atto 3

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : BYD Thailand / Facebook : ปณิธาน รัตนธรรม

รับชมข่าวสารยานยนต์อื่นๆที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

เผยราคา Next-Gen Ford Ranger ทั้งหมด 20 รุ่นย่อย เคาะเริ่ม 554,000 บาท

Peng

Mercedes-AMG คอนเฟิร์ม ขุมพลัง V8 จะไม่ถูกใช้ใน C63 และ E63 อีกต่อไป

Nopkung

Ford Mustang Mach-E เปิดราคาพร้อมสเปกอย่างเป็นทางการในอังกฤษ

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy