fbpx
MINI Countryman ใหม่

MINI Countryman ใหม่ เตรียมเริ่มผลิตในเยอรมนี พร้อมนำเสนอทั้งแบบ ICE และ EV เป็นครั้งแรก

MINI กำลังเตรียมพร้อมที่จะเริ่มการผลิต MINI Countryman ใหม่ ซึ่งเป็น MINI รุ่นแรกที่ผลิตในเยอรมนีทั้งหมด หลังจากที่ทางแบรนด์ย้ายการผลิตออกจากสหราชอาณาจักร และจะเป็นครั้งแรกที่มีจำหน่ายทั้งแบบเครื่องยนต์สันดาปและแบบใช้พลังงานไฟฟ้าล้วน

Countryman ใหม่จะถูกผลิตขึ้นในไลน์เดียวกับ BMW 1-Series, 2-Series Gran Coupe และ 2-Series Active Tourer ตั้งแต่สิ้นปีนี้ และในขณะที่ Mini ยังคงปกปิดรายรายเอียดทางเทคนิค แต่พวกเขาได้กล่าวว่า Countryman ใหม่ จะมีแบตเตอรี่ไฟฟ้าแรงสูงแบบแบนซึ่ง “จะช่วยเพิ่มพื้นที่และความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นในอนาคต”

ความแตกต่างด้านสไตล์ระหว่าง Countryman EV และ Countryman mujขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สันดาปจะ,uน้อยมาก โดยในรุ่น EV จะได้รับชุดล้อที่ไม่เหมือนใคร แผงด้านหน้าที่เรียบง่าย และมีช่องดักอากาศน้อยกว่า

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า Countryman EV ใหม่จะได้รับระบบส่งกำลังแบบเดียวกับ BMW iX1 ซึ่งหากเป็นจริง นั่นหมายถึงการใช้ชุดแบตเตอรี่ขนาด 64.7 กิโลวัตต์ชั่วโมงที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าคู่หนึ่งเพื่อให้กำลัง 308 แรงม้า

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

Bugatti เผยไฮเปอร์คาร์ไฮบริดในอนาคตจะ “น่าทึ่งยิ่งกว่า” Bugatti Mistral

Peng

BYD สร้างปรากฏการณ์ ลูกค้าแห่จองคิวซื้อ Atto 3 หน้าโชว์รูม ตั้งแต่เที่ยงคืน !!

Nopkung

ลือ! ไฮเปอร์คาร์ไฮบริดทายาทของ McLaren P1 จะมาในปี 2026

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy