fbpx
Bridgestone จับมือ Lamborghini พัฒนายาง Run-Flat All-Terrain สำหรับ Huracán Sterrato

Bridgestone จับมือ Lamborghini พัฒนายาง Run-Flat All-Terrain สำหรับ Huracán Sterrato

Bridgestone ได้รับเลือกให้เป็นผู้พัฒนายาง All-Terrain และยางฤดูหนาว สำหรับรถซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่อย่าง Lamborghini Huracán Sterrato ช่วยให้ผู้ขับขี่ปลอดภัยแม้ในขณะที่ยางรั่ว ทั้งยังช่วยในเรื่องของความคล่องตัว และสามารถขับขี่ได้กับทุกสภาพถนน

ผลิตภัณฑ์ Bridgestone Dueler All-Terrain AT002 รุ่นใหม่นี้ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับ Huracán Sterrato โดยเฉพาะ พร้อมประสิทธิภาพการขับขี่ขั้นสูง ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่บนทางเรียบ หรือบนทางออฟโรด ด้วยโพลิเมอร์สูตรเฉพาะ ดอกยาง และเทคโนโลยีของยาง ซึ่งได้รับการพัฒนาเพื่อเพิ่มสมรรถนะให้กับรถได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ยังได้รับการพัฒนาพร้อมกับคุณสมบัติที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Bridgestone ด้วยการเป็นยาง All-Terrain สำหรับรถซูเปอร์คาร์ผสานด้วยเทคโนโลยี Run-Flat (RFT) ซึ่งช่วยให้ขับขี่ปลอดภัยต่อไปได้อีก 80 กม. ด้วยความเร็ว 80 กม./ชม. และแรงดัน 0 บาร์ หลังจากยางรั่ว

Steven De Bock รองประธานฝ่ายตลาดทดแทน (Consumer Replacement) และกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ (OE) ของ Bridgestone EMIA กล่าวว่า “Bridgestone ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ Bridgestone Dueler All-Terrain AT002 ซึ่งเป็นยางที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อเติมเต็มสมรรถนะของ Huracán Sterrato โดยพัฒนายางที่ช่วยให้การขับขี่ด้วยความเร็วสูงทั้งบนทางเรียบและบนทางออฟโรด ได้แก่ บนพื้นโคลน ถนนลูกรัง รวมถึงทางวิบากต่างๆ”

ผลิตภัณฑ์ Bridgestone Dueler All-Terrain AT002 มีให้เลือกสองขนาด คือ 235/40 RF19 96W XL RFT สำหรับล้อหน้า และ 285/40 RF19 107W XL RFT สำหรับล้อหลัง นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ Bridgestone Blizzak LM005 ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้งานในฤดูหนาวของ Huracán Sterrato ซึ่งมีให้เลือกสองขนาด คือ 235/40 R19 96W XL และ 285/40 R19 107W XL

ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ Bridgestone Dueler All-Terrain AT002 และผลิตภัณฑ์ Bridgestone Blizzak LM005 ยังไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย

บทความที่น่าสนใจ

New Mazda CX-3 เปิดตัวเพิ่มสีใหม่ พร้อมออฟชั่นเต็มคัน เริ่มต้นเท่าเดิม 7 แสนกว่า

Peng

ชมภาพรถสปอร์ต JDM หายากที่ถูกทิ้งร้างในเขตควมคุมรังสีที่เมือง Fukushima

Nopkung

Porsche เรียกคืน Carrera GT จำนวน 489 คัน เนื่องจากพบปัญหาชิ้นส่วนช่วงล่าง !!

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy