fbpx
สถานี Tesla Supercharger แห่งแรกในประเทศไทย

เปิดแล้วสถานี Tesla Supercharger แห่งแรกในประเทศไทย ชาร์จ 15 นาทีวิ่งไกล 308 กม.

Tesla ประเทศไทย ประกาศเปิดสถานี Superchargeแห่งแรกในกรุงเทพฯ อย่างเป็นทางการ ซึ่งตั้งอยู่ที่บริเวณลานจอดรถชั้นใต้ดิน ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยสถานี Supercharger แห่งนี้จะมี Supercharger 9 ตัวเปิดให้บริการ ซึ่งผู้ขับขี่สามารถชาร์จได้ระยะทางสูงสุด 308 กม. ในเวลาเพียง 15 นาที

Tesla มีเป้าหมายที่จะเปิดสถานี Supercharger ให้ได้อย่างน้อย 13 แห่งในประเทศไทยภายในปี พ.ศ. 2566 และจะขยายเครือข่ายทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพฯ โดยคาดว่าสถานีแห่งแรกนอกกรุงเทพฯ จะเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 2 ปี พ.ศ. 2566 นอกจากนี้ Tesla ยังได้เปิดตัวป๊อปอัพแห่งใหม่ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 1 บริเวณ Beacon Zone ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้

นอกจากจะใช้พื้นที่ของห้างสรรพสินค้าแล้ว Tesla ยังมุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกับพันธมิตรอีกมากมาย เช่น โรงแรม สถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น ร้านกาแฟ และร้านอาหารทั่วประเทศไทย เพื่อนำเสนอการติดตั้ง Supercharger ให้กับเจ้าของ Tesla อีกด้วย

หากผู้ใดต้องการใช้ Supercharger เพียงแค่เสียบปลั๊กก็สามารถทำการชาร์จได้โดยอัตโนมัติ และสามารถดูข้อมูลจำนวนความพร้อมในการใช้งานของ Supercharger ตรวจสอบสถานะการชาร์จ หรือรับการแจ้งเตือนเมื่อรถชาร์จพร้อมเพื่อจะใช้เดินทางได้ผ่านทางแอป Tesla เพื่อให้ผู้ใช้รายต่อไปสามารถใช้งานต่อได้

บทความที่น่าสนใจ

Scomadi เปิดโรงงานแห่งใหม่ เพิ่มกำลังการผลิตมาตรฐานระดับโลก

idiot

ใจหายแว๊บเมื่อมีคนพบรถถังคันเบ่อเริ่ม ถูกจอดทิ้งอยู่บนไฮเวย์ในอเมริกา

idiot

Toyota Supra GRMN จะได้ขุมพลังจาก BMW M4 CSL เพื่อส่งท้ายก่อนเปลี่ยนเป็นรุ่นไฟฟ้าล้วน

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy