fbpx
ทายาท Lamborghini Aventador

หลุดอีกภาพทายาท Lamborghini Aventador ครั้งนี้มาให้เห็นแบบไร้การอำพราง

มีภาพ 2 ภาพที่อ้างว่าเป็นซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ที่จะมาสานต่อ Lamborghini Aventador ถูกเปิดเผยออกมาบนโลกออนไลน์ แสดงให้เห็นดีไซน์ทั้งด้านหน้าและหลังแบบไร้การอำพราง ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Michael #automotivemike (@automotive_mike)

ซูเปอร์คาร์เครื่องวางกลางรุ่นใหม่จาก Lamborghini ถูกแอบถ่ายได้หลายต่อหลายครั้งในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา และจำนวนลายพรางที่ปกปิดดีไซน์ของรถก็ถูกลดลงเรื่อยๆ ก่อนจะหายไปในที่สุด

จากภาพที่เปิดเผยผ่านบัญชีของ Instagram ที่ชื่อ Automotive_mike แม้ว่าจะไม่ใช่รูปถ่ายของซูเปอร์คาร์คันจริง แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นภาพ CGI ที่น่าเชื่อถือได้ ซึ่งบางทีอาจจะนำมาจากโบรชัวร์หรือไม่ก็โปรแกรมปรับแต่งของทาง Lamborghini เอง

ทายาท Lamborghini Aventador

ด้านหน้าของรถแตกต่างจาก Aventador อย่างเห็นได้ชัด โดยรายละเอียดที่โดดเด่นที่สุดคือไฟเดย์ไลท์ LED รูปตัว Y ซึ่งปรากฏครั้งแรกใน Lamborghini Terzo Milennio ที่เปิดตัวในปี 2017 ขณะที่ชุดไฟหน้านั้นค่อนข้างเล็กแต่ดุดัน พร้อมด้วยฝากระโปรงหน้าที่สะดุดตา ช่องดักอากาศด้านข้างขนาดใหญ่ และชุดล้อ 5 ก้านสำหรับรุ่นนี้โดยเฉพาะ

ด้านหลังยังแตกต่างจาก Aventador ด้วยไฟท้ายรูปตัว Y ที่อยู่ในระดับเดียวกับปลายท่อไอเสียคู่ออกกลางขนาดใหญ่ ส่งผลให้มีพื้นที่ออกแบบดิฟฟิวเซอร์ให้เด่นชัดขึ้น นอกจากนี้ยังมีฝาครอบเครื่องยนต์ที่ให้มุมมองเห็นขุมพลังไฮบริด V12 ได้อย่างชัดเจน

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

C8 Corvette พ่วงโบคู่ อัพเกรดแล้ว แรงไม่ไหววัดกำลังได้กว่า 1,350 แรงม้า

idiot

2022 GMC Hummer EV ดูแข็งแกร่งและบึกบึนสุดๆ ในภาพเรนเดอร์ในจินตนาการ

Peng

เก็บตก! Race Queen สุดสวยจากแดนปลาดิบ ในงาน Chang Super GT Race 2019

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy