fbpx
พาชมนาฬิกาวินเทจรุ่นใหม่ของ Tiffany & Co แรงบันดาลใจจากรถแข่งยุค 1950

พาชมนาฬิกาวินเทจรุ่นใหม่ของ Tiffany & Co แรงบันดาลใจจากรถแข่งยุค 1950

Tiffany & Co ได้เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถแข่ง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลกชัน Time for Speed วางแผนผลิตจำกัดเพียง 2 เรือน ในราคาเริ่มต้น 40,000 เหรียญสหรัฐ

 

นาฬิกาทั้ง 2 เรือน มีการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถแข่งในช่วงปี 1950 ซึ่งติดตั้งอยู่บนล้อสแตนเลสพร้อมยาง เวลาจะปรากฏขึ้นทีละ 5 นาทีผ่านช่องสแตนเลสด้านข้าง และสามารถตั้งเวลาได้ด้วยการหมุนพวงมาลัย

ตำแหน่งของคนขับถูกแทนที่ด้วยโดมแก้วสำหรับแสดงการเคลื่อนไหวอันซับซ้อนของกลไก นอกจากนี้ยังมีกระจังหน้าพร้อมโลโก้ Tiffany & Co และฝากระโปรงหน้าเป็นเลข ‘5’ ขนาดใหญ่เพื่อแสดงถึง flagship store ของบริษัทที่อยู่ใน Fifth Avenue ในนครนิวยอร์กอีกด้วย

นาฬิการถแข่งจาก Tiffany & Co ทำจากอะลูมิเนียมเป็นหลักและมาพร้อมเฉดสีฟ้า Tiffany Blue อันโด่งดังของบริษัท ตัวนาฬิกามีความยาว 15.2 นิ้ว กว้าง 6.2 นิ้ว สูง 4.7 นิ้ว และหนัก 4.6 กก.

Tiffany & Co วางจำหน่ายนาฬิกาคอลเลกชันดังกล่าว 2 แบบ แบ่งเป็นแบบถูกราคา 40,000 เหรียญสหรัฐ หรือราว 1.35 ล้านบาท และแบบที่มีแพงกว่าซึ่งถูกประดับไปด้วยเพชรเม็ดงามราคา 215,000 เหรียญสหรัฐ หรือราว 7.27 ล้านบาท

CR : tiffany

บทความที่น่าสนใจ

G-Power BMW M2 Competition รถสปอร์ตเวอร์ชั่นอัพพลัง พกม้า 680 ตัว ทำ 0-100 ภายใน 3.2 วิ

Peng

Hennessey ฉลองครบรอบ 30 ปีส่ง “The Exorcist ” พลัง 1,000 แรงม้าเอาใจสายฮาร์ดคอร์

Peng

Honda CR-V รุ่นใหม่ สิ่งหนึ่งที่ลูกค้าจะได้แน่นอน คือบอดี้รถที่ใหญ่กว่าเดิมและมีเสน่ห์

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy