fbpx
Nissan Max-Out concept

เผยคันจริง Nissan Max-Out concept ต้นแบบรถสปอร์ตไฟฟ้าล้วนไร้หลังคาจาก Nissan

หลังจากที่ Nissan Max-Out concept เคยถูกนำเสนอในรูปแบบภาพดิจิทัลในปี 2021 ที่ผ่านมา ในที่สุดต้นแบบรถเปิดประทุนไฟฟ้าคันนี้ก็ได้รับการเผยคันจริงแล้ว ในฐานะส่วนหนึ่งของงานอีเว้นท์ Nissan Futures ซึ่งจัดขึ้นเพื่อแสดงถึงวิสัยทัศน์ในอนาคตของแบรนด์

Nissan ไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับรถรุ่นดังกล่าวมากนัก เว้นแต่บอกว่า “Max-Out concept เป็นรถเปิดประทุน 2 ที่นั่งที่สร้างขึ้นจากแนวคิดพื้นฐานในการเป็นหนึ่งเดียวกับรถยนต์โดยเน้นการออกแบบที่ให้ความรู้สึกที่โล่ง โปร่งสบาย ในขณะเดียวกันยังมอบประสบการณ์การขับขี่แบบไดนามิกที่ดียิ่งขึ้น” นอกจากนี้ยัง “แสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมของ Nissan ในการพัฒนารถยนต์ที่ล้ำสมัยและโดดเด่น พร้อมวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนว่าสิ่งเหล่านี้จะเป็นประโยชน์ต่อทั้งบุคคลและสังคมได้อย่างไร”

Max-Out concept เป็นรถเปิดประทุนไฟฟ้าที่มีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยกระจังหน้าแบบปิดสนิทเสริมด้วยลวดลายดิจิทัล ตัวถังมีเส้นสายที่ยาวและส่วนโค้งที่นุ่มนวล พร้อมกับกระจกบังลมสไตล์มินิมอล บั้นท้ายลวดลายดิจิทัลเรียบแบบด้านหน้า และล้อที่มีรูปแบบ 3 มิติทรงกลมซึ่งมีลักษณะเหมือนรูหนอน

การออกแบบแห่งอนาคตยังคงต่อเนื่องไปในห้องโดยสารด้วยที่นั่งแบบลอยตัว 2 ที่นั่งและพรมรูปทรงเรขาคณิตที่ดูเหมือนภาพลวงตา รถต้นแบบยังได้รับการติดตั้งพวงมาลัยแบบ yoke-style และหน้าจอขนาดใหญ่ที่รวมแผงหน้าปัดดิจิทัลเข้ากับระบบสาระบันเทิง

ทั้งนี้หากใครอยากเห็นคันจริง Nissan Max-Out concept จะจัดแสดงอยู่ที่สำนักงานใหญ่ Nissan Global Headquarters Gallery ในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ถึง 1 มีนาคม 2023

CR : Nissan

บทความที่น่าสนใจ

พาชม Tesla Model Y เวอร์ชั่นแต่งหล่อมากับล้อ Vossen สีทองคู่ใจ

Peng

Suitcase Car รถจิ๋วพับได้จาก Mazda หนึ่งในความคิดสร้างสรรค์สุดแหวกแนวจากปี 1991

Nopkung

Corvette ต้องสมบูรณ์แบบแค่ไหน ถึงทำให้เชฟวี่แฟนรุ่นเดอะวัย 87 ปี ตัดสินใจซื้อหลังรอมา 60 ปี

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy