fbpx

ร้านล้างรถอัตโนมัติใน Texas กลายร่างเป็นถ้ำน้ำแข็ง เนื่องจากอากาศที่เย็นจัด

Texas ถือเป็นรัฐที่ขึ้นชื่อว่ามีอากาศที่ อบอุ่น แทบตลอดทั้งปี แต่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาสภาพอากาศก็เย็นลงอย่างรวดเร็ว จนทำให้ “เครื่องล้างรถอัตโนมัติ” กลายเป็นน้ำแข็ง ซึ่งมีรูปร่างคล้ายกับหยดน้ำแข็งขนาดใหญ่ที่เกิดขึ้นในถ้ำน้ำแข็งนั่นเอง

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Matthew W. Guthrie (@guthrie.atx)

 

เรื่องราวในรั้งนี้ถูกเปิดเผยโดยชายที่มีชื่อว่า Matthew Guthrie โดยเขาได้ขับรถไปยัง H-E-B store ซึ่งเป็นซูเปอร์มาเก็ตที่มีเครื่องล้างรถอัตโนมัติไว้ให้บริการ แต่ดูเหมือนว่าเจ้าเครื่องล้างรถดังกล่าวจะไม่พร้อมให้บริการ เนื่องจากตัวเครื่องล้างรถกลายเป็นน้ำแข็งทั้งหมด ซึ่งคาดว่าแท่งหยดน้ำแข็งจำนวนมากที่เกิดขึ้น น่าจะเกิดขึ้นตอนที่เครื่องพ่นน้ำออกมา แล้วเมื่อเจอกับอากาศภายนอกที่เย็นจัดจึงทำให้เกิดเป็นแท่งน้ำแข็งเรียลยาวเป็นจำนวนมาก

โดยสภาพอากาศเย็นจัดที่เกิดขึ้นนั้น จะยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องไปตลอดทั้งสัปดาห์นี้ และอุณหภูมิอาจลดลงอีกจนถึง -11.2 องศาเซลเซียส แต่คาดว่าหลังปีใหม่นี้อุณหภูมิจะเริ่มกลับมาอุ่นมากขึ้น ซึ่งรัฐ Texas ยังถือได้ว่าโชคดี เพราะในเมืองอื่นๆ อย่างเช่น New York ก็ถูกหิมะโจมตีอย่างหนัก และมีหิมะทับถมสูงถึง 50 นิ้วในบางพื้นที่

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : carscoops.com

บทความที่น่าสนใจ

Isuzu D-Max Cab4 S สวมชุดแต่งกว่า 8 แสนบาท โผล่โชว์ตัวในงาน Motor Show 2021

Peng

คอนเฟิร์ม 2021 Acura TLX Type S จะมีพละกำลัง 355 แรงม้า เริ่มต้นราว 30,000 เหรียญสหรัฐฯ

idiot

Bugatti จับมือ Champagne Carbon สร้างกล่องและขวดแชมเปญ La Bouteille Noire สุดพิเศษ

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy