fbpx

หล่อเอาเรื่อง Tesla Model Y คันนี้ถูกเปลี่ยนโฉมให้กลายเป็นรถ Off Road สุดเท่

Tesla Model Y ถือได้ว่าเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่มียอดขายสูงที่สุดในโลก โดยในปี 2022 นี้ทาง Tesla ได้ขายรถรุ่นนี้ไปแล้วราวๆ 760,000 คันทั่วโลก ซึ่งตัวรถเดิมๆแล้วจะมาในสไตล์ SUV สุดเรียบหรูตามแบบฉบับของ Tesla ซึ่งดูเหมือนว่ารูปทรงของตัวรถจะไม่ถูกใจ Delta4x4 สำนักแต่งในประเทศเยอรมนี จึงได้แปลงโฉมรถรุ่นนี้ให้กลายเป็นรถ Off Road สุดเท่


เริ่มกันที่ดีไซน์ภายนอกของ Tesla Model Y ซึ่งเดิมๆนั้นจะมีในสไตล์เรียบ หรู ดูมินิมอล แต่ทางสำนักแต่งได้ตัดสินใจขยายซุ้มล้อและบังโคลนให้ดูดุดันมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยชุดล้อสไตล์ beadlock ขนาด 20 นิ้ว รัดด้วยยางวิบาก Cross Contact ATR จาก Continental ขนาด 265/45R20 เสริมด้วยระบบช่วงล่างที่ถูกอัพเกรดให้เหมาะสมในการลุยมากยิ่งขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้ตัวรถมีความสูงเพิ่มขึ้น 220 มิลลิเมตร เซนติเมตร และมีความกว้างเพิ่มขึ้นถึง 60 มิลลิเมตร

ด้านหน้ามีการเพิ่มชุดไฟสปอร์ตไลท์ 4 ดวงจาก PIAA ซึ่งเป็นที่นิยมในกลุ่มรถยนต์ Off Road พร้อมด้วย Rack บนหลังคาที่ถูกติดตั้งไฟสปอร์ตไลท์แบบบาร์ไว้ด้านบน ซึ่งแน่นอนว่าทางสำนักแต่งเลือกใช้บริการไฟจาก PIAA เหมือนเช่นไฟสปอร์ตไลท์ด้านหน้านั่นเอง

สำหรับใครที่อยากเปลี่ยน Tesla Model Y ให้กลายเป็นรถ Off Road สุดเท่แบบนี้ คุณต้องจ่ายเงินราวๆ 16,900 ดอลลาร์ หรือคิดเป็นเงินไทยราวๆ 587,000 บาท ซึ่งราคานี้รวมของแต่งทั้งหมดที่เพิ่มเข้ามาแล้วทุกชิ้นส่วน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : carscoops.com

รับชมข่าวสารอื่นๆที่น่าสนใจของ Tesla คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

 

บทความที่น่าสนใจ

ชายชาวญี่ปุ่นคนหนึ่งใช้รถ Toyota GR86 ในการทำเป็นรถแคมปิ้งสุดชิลล์

Nopkung

Ford Ranger ในรูปแบบที่แตกต่างกัน 6 รูปแบบ ขนทัพมาโชว์ตัวที่งาน SEMA

idiot

ที่สุดของ Ford Mustang GT ที่ผ่านการคัสตอมล้อโหลดเตี้ยมาอย่างแจ่ม

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy