fbpx
จะรอดมั้ย! Tesla Model S Plaid ที่ว่าแน่ๆ ต้องมาวัดควอเตอร์ไมล์กับตัวแรงจาก Lucid และ Bugatti

จะรอดมั้ย! Tesla Model S Plaid ที่ว่าแน่ๆ ต้องมาวัดควอเตอร์ไมล์กับตัวแรงจาก Lucid และ Bugatti

ช่อง Hagerty บนยูทูปปล่อยคลิปล่าสุดที่ชื่อ “The World’s Quickest Cars” เพื่อต้องการพิสูจน์ให้เห็นกันชัดๆ ไปเลยว่า Tesla Model S Plaid ที่เค้าว่าเร็วนักหนาจะสามารถเอาชนะตัวแรงจาก Lucid และ Bugatti ในการวิ่งในระยะทาง 1/4 ไมล์ได้หรือไม่

เริ่มจากคู่แข่งคันแรก Bugatti Chiron Pur Sport มาพร้อมเครื่องยนต์ W16 ขนาดมหึมา 8.0 ลิตร quad-turbo ให้กำลัง 1,479 แรงม้า (HP) และแรงบิด 1,600 นิวตันเมตร ส่งกำลังไปยังล้อทั้ง 4 ผ่านเกียร์คลัทซ์คู่ 7 สปีด ซึ่งช่วยขับเคลื่อนตัวรถที่มีเทคโนโลยีสูง และมีน้ำหนักเบาได้เร็วถึง 300+ กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ถัดมาเป็น Lucid Air Sapphire รถยนต์ไฟฟ้าที่มาพร้อมการตีความใหม่เกี่ยวกับสิ่งที่ดีที่สุดที่วิศวกรสามารถทำได้ และเกิดมาเพื่อเอาชนะ Tesla ด้วยพลังที่มากกว่าที่เคยกับมอเตอร์ไฟฟ้าสุดทรงพลัง 3 ตัวที่ผลิตกำลังได้กว่า 1,200 แรงม้า (HP) และความเร็วสูงสุด 300+ กิโลเมตรต่อชั่วโมง

นอกจากการต่อสู้ระหว่างรถยนต์แล้ว การแข่งขันครั้งนี้ยังมี Ducati Panigale V4 SP รถมอเตอร์ไซค์ตัวแรงที่ถูกออกแบบมาให้ใกล้เคียงความเป็นรถแข่งมากที่สุดเข้ามาแจมด้วย ผลสรุปจะออกมาเป็นอย่างไรติดตามได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลยครับ

บทความที่น่าสนใจ

ภาพเรนเดอร์ รถปิกอัพพลังไฟฟ้าจาก Tesla ถ้าได้เบอร์นี้ ก็ดุเอาเรื่องเหมือนกัน

idiot

คู่แค้นแสนรัก Ford Ranger พบกับ Toyota Hilux งานนี้สังเวียนต้องลุกเป็นไฟ

idiot

ทำนายแล้ว Mitsubishi Pajero รุ่นใหม่ อาจถูกปรับโฉมให้เป็นไปในทิศทางนี้

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy