fbpx

BYD Qin Plus DM-i ซีดานขนาด C-Segment ขุมพลังเบนซิน Plug in Hybrid 177 แรงม้า

วันนี้เราจะพาทุกท่านไปชม Qin Plus DM-i ซีดานขุมพลัง Plug in Hybrid จาก BYD  ที่มาจอดโชว์ตัวภายในงาน Motor Expo 2022 

BYD Qin Plus DM-i เป็นรถยนต์ซีดานขนาด C-Segment โดยการดีไซน์ภายนอกจะเน้นความเรียบง่ายแต่ยังคงไว้ซึ่งเส้นสายที่เน้นความโฉบเฉี่ยว ด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่ที่มีการเล่นซี่เล็กแนวนอนวางเรียงกันช่วยเพิ่มมิติให้กับด้านหน้าของตัวรถ พร้อมด้วยไฟหน้าแบบ LED รูปทรงโฉบเฉี่ยวที่รับกับแนวของกระจังหน้าได้อย่างลงตัว

 
เส้นสายด้านข้างจะเน้นความเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน แต่ให้ความรู้สึกที่ดูหรูหรา เสริมด้วยแนวหลังคาหลังแบบ Fastback  รวมถึงชุดไฟท้ายแบบคาดยาวตลอดแนวซ้าย-ขวา ช่วยเสริมอารมณ์ความสปอร์ตให้กับรถคันนี้

เมื่อเข้ามาภายในห้องโดยสารจะกับการตกแต่งด้วยโทนสีเบจ-น้ำเงิน ในหลายๆส่วนไม่ว่าจะเป็น ตัวเบาะโดยสาร แผงคอนโซลด้านข้าง ด้านหน้า และคอนโซลกลาง โดยจะสั่งเกตุได้ว่าหน้าจอมาตาวัดสำหรับผู้ขับขี่จะถูกฝั่งลงไปในตัวคอนโซล และหน้าจอกลางขนาดใหญ่ 10.1 นิ้วที่สามารถพลิกหมุนด้านได้ เช่นเดียวกับ BYD Atto3 และรถยนต์รุ่นอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีไฟ Ambient Light ช่วยเพิ่มมิติและความหรูหราภายในห้องโดยสาร

ขุมพลังของ BYD Qin Plus DM-i จะได้เป็นเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.5 ลิตร พร้อมด้วยระบบ Plug in Hybrid ให้พละกำลังสูงสุด 177 แรงม้า และแรงบิด 316 นิวตัน-เมตร สามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 ได้ภายใน 7.9 วินาที และสามารถวิ่งในโหมดไฟฟ้าล้วนได้ไกลสุดที่ 55 กิโลเมตร

สำหรับ BYD Qin Plus DM-i ในประเทศจีนมาราคาขายอยู่ที่ราวๆ 120,000 หยวน หรือคิดเป็นเงินไทยที่ราวๆ 580,000 บาท ซึ่งต้องลุ้นกันต่อไปว่าทาง Rever Automotive ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ BYD ในประเทศจะนำเข้ามาทำตลาดหรือไม่

รับชมข่าวสารอื่นๆของรถยนต์ไฟฟ้าที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

Mazda ยิ้มยอดขายเดือนตุลาคมพุ่ง 63% บีที-50 มาแรงสุด!

Peng

หล่อสุดในสามโลก รถสปอร์ตไฟฟ้าจากจีน Qiantu K50 จ่อบินไปเปิดตัวที่ NY Auto Show เร็ว ๆ นี้

idiot

Toyota GR Corolla เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร เทอร์โบ 272 แรงม้า เปิดตัวตลาดโลก 31 มีนาคมนี้

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy