fbpx

Mercedes นำเสนอแพ็กเกจที่จะช่วยให้รถไฟฟ้า EQ แรงขึ้น จ่ายเพียง 42,900 บาทต่อปี

Mercedes ได้นำเสนอแพ็กเกจใหม่ที่ชื่อว่า “Acceleration Enhance” ซึ่งมีค่าบริการอยู่ที่ 1,200 เหรียญสหรัฐต่อปี (คิดเป็นเงินไทยที่ราวๆ 42,900บาท) โดยแพ็กเกจนี้จะช่วยให้รถไฟฟ้า EQ ของคุณมีอัตราเร่งจาก 0-100 ลดลงได้ 0.8 ถึง 1.0 วินาที

2023 Mercedes-Benz EQS SUV

โดยทางผู้ผลิตได้ระบุว่าแพ็กเกจ Acceleration Enhance จะช่วยปลดปล่อยประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นสำหรับรถของคุณ และให้ “อัตราเร่งที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด” ด้วยปรับแต่งมอเตอร์ไฟฟ้าอย่างละเอียดช่วยเพิ่มกำลังมอเตอร์สูงสุดสำหรับรถยนต์ Mercedes EQ ได้ 20 ถึง 24 เปอร์เซ็นต์ ขึ้นอยู่กับกำลังสูงสุดในรถยนต์ Mercedes-EQ แต่ละรุ่นที่ออกมาจากโรงงาน

Mercedes EQS 450+
Mercedes EQS 450+

 

The Drive สื่อยานยนต์ชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา ได้ระบุว่าในขณะนี้มีการทดสอบโปรแกรมดังกล่าวกับรถยนต์ Mercedes-EQ หลากหลายรุ่น โดยในรุ่น EQE350 4Matic จะมีกำลังแรงม้าเพิ่มขึ้นถึง 60 แรงม้า และในรุ่น EQS450 4Matic จะมีกำลังแรงม้าเพิ่มขึ้นถึง 87 แรงม้า ซึ่งส่งผลให้รถทั้ง 2 รุ่นข้างต้น (ทั้งตัวถัง SUV และ Sedan) จะมีอัตราเร่งที่เร็วขึ้น 0.8 – 1 วินาที (ขึ้นอยู่กับตัวถังและรุ่นย่อย)

ขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่าการอัปเกรดประสิทธิภาพตามการสมัครสมาชิกมีให้ในรุ่นอื่นนอกเหนือจากรุ่นซีดานและ SUV ของ EQE350 และ EQS450 หรือไม่ และยังไม่มีกำหนดแน่ชัดในการเปิดให้บริการรวมถึงประเทศที่จะให้บริการอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : caranddriver.com / thedrive.com

รับชมข่าวสารอื่นๆของ Mercedes คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

Toyota แนะนำ “KINTO” ธุรกิจออนไลน์รูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะยาว

idiot

Suzuki XL7 ปรับโฉมเพิ่มความสปอร์ต และสีสไตล์ทูโทน เคาะเริ่ม 789,000 บาท

Peng

All New HAVAL H6 ราคายังไม่มาแต่เปิดให้จองสิทธิ์ซื้อแล้ววันนี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy