fbpx

พาชมคันจริง Mercedes-Maybach S 580 ซีดานสุดหรูระดับ Ultra Luxury

ล่าสุด Mercedes-Benz ประเทศไทย ได้ประกาศเผยโฉม Mercedes-Maybach S 580 4MATIC ซีดานสุดหรูระดับ Ultra Luxury ที่ในคราวนี้ Maybach จะถูกประกอบขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรก

สำหรับ Mercedes-Maybach S 580 4MATIC ถือเป็นรถยนต์นั่งสุดหรูหราในระดับ Ultra Luxury รุ่นท๊อปสุดจากค่ายดาวสามแฉก ซึ่งใส่เทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆเข้ามาอย่างเต็มที่ เพื่อความสะดวกสบายสูงสุดของผู้โดยสาร โดดเด่นด้วยกระจังหน้า Radiator Grille พร้อมตราสัญลักษณ์ Maybach นอกจากนี้ตัวถังภายนอกยังได้สีแบบ 2-Tone และยังได้ล้ออัลลอยแบบทึบขนาด 20 นิ้ว ทำให้รถคันนี้ดูโดดเด่นและไม่เหมือนใคร




ขุมพลังของ Maybach S 580 4MATIC จะได้เป็นเครื่องยนต์ V8 ขนาดความจุ 4.0 ลิตร พร้อมด้วยเทอร์โบชาร์จ 2 ตัว ให้พละกำลังแรงม้าสูงสุดที่ 510 แรงม้าที่รอบเครื่องยนต์ 5,500 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 700 นิวตัน-เมตร ที่รอบเครื่องยนต์ 2,000–4,500 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 9G Tronic ขับเคลื่อน 4 ล้อ ซึ่งสามารถลากตัวรถขนาดใหญ่แบบนี้จากจุดหยุดนิ่ง ถึง 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ใน 4.8 วินาทีเท่านั้น

เมื่อเข้ามาภายในห้องโดยสารจะพบกับความหรูหราขั้นสูงสุด ด้วยชุดเบาะหนังคุณภาพสูงที่ทาง Mercedes คัดเลือกวัสดุหนังระดับพรีเมียม ที่ให้สัมผัสเนียน นุ่ม เหนือระดับ พร้อมด้วยฟังก์ชั่นนวดที่สามารถปรับเปลี่ยนโปรแกรมได้หลากหลายรูปแบบ นอกจากนี้ยังมาพร้อมด้วยหน้าจอสำหรับผู้โดยสารตอนหลังแบบแยก 2 ฝั่ง ช่วยเพิ่มความสุนทรีในทุกการเดินทาง

สำหรับ Mercedes-Maybach S 580 4MATIC จะทำการจำหน่ายผ่านผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการแบบเอ็กซ์คลูซีฟทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ เบนซ์บีเคเค กรุ๊ป, ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์, สตาร์แฟลก และทีทีซี มอเตอร์

ขอบคุณข้อมูลจาก : เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย 

รับชมข่าวสารอื่นๆของ Mercedes คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

 

บทความที่น่าสนใจ

Honda และ Nissan ประกาศจับมือเดินหน้าศึกษาการพัฒนารถ EV ร่วมกัน

Peng

เปิดตัว Toyota Century SUV เรือธงปลั๊กอินไฮบริด จุดสูงสุดแห่งความมั่งคั่งยนตรกรรมญี่ปุ่น

Peng

เปิดโผรายชื่อรถที่เข้ารอบสุดท้าย World Car Of The Year 2019 หนึ่งในนี้จะเป็นรถที่แจ๋วที่สุดในโลก

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy