fbpx

พาชมคันจริง New Audi A8 L ลักชัวรี่ซีดานสุดหรูรุ่นเรือธง เคาะราคาเริ่มต้นที่ 6,999,000 บาท

ล่าสุด Audi Thailand ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์แบรนด์ Audi อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ได้ประกาศเปิดตัวรถ Luxury Sedan รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Audi A8 L ที่อัดแน่นไปด้วยออปชั่นและความสะดวกสบายขั้นสุด เคาะราคาเริ่มที่ 6,999,000 บาท

Audi A8 L 55 TFSI Prestige S line
Audi A8 L 55 TFSI Prestige S line

ในวันนี้เราจะพาไปดู Audi A8 L รุ่นย่อย 55 TFSI Prestige S line ซึ่งถือว่าเป็นรุ่นท๊อปสุดในซีรี่ส์นี้ ซึ่งตัวรถภายนอกจะได้ชุดแต่ง S line รอบคัน พร้อมด้วยชุดไฟหน้าแบบ HD Matrix LED ซึ่งถือว่าเป็นระบบไฟหน้าตัวท๊อปสุดของทาง Audi พร้อมด้วยระบบเอฟเฟกต์ไฟหน้า Light Staging สุดหรูหรา และชุดไฟท้ายแบบ OLED พร้อมเอฟเฟกต์ไฟด้านหลัง A8 L  Signature ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบไฟตามโหมดการขับขี่ได้  โดดเด่นด้วยชุดล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้วที่มาพร้อมลายล้อแบบ 20 ก้าน ให้ความพรีเมียมแต่ยังไว้ซึ่งความโฉบเฉี่ยวได้อย่างลงตัว




ไฮไลท์สำคัญของรถคันนี้ไม่ใช่บอดี้ภายนอก แต่คือห้องโดยสารที่พร้อมมอบความสะดวกสบายระดับพรีเมียมให้กับผู้โดยสาร โดยตัวเบาะนั่งจะถูกหุ้มด้วยหนังคุณภาพสูง Valcona ซึ่งให้สัมผัสที่นุ่ม เรียบเนียน ให้ความรู้สึกหรูหราเมื่อนั่งโดยสาร โดยเบาะนั่งด้านหลังจะเป็นแบบแยกอิสระพร้อมด้วยชุดควบแบบสำหรับผู้โดยสารตอนหลังขนาด 5.7 นิ้วซึ่งสามารถควบคุมค่าต่างๆของตัวรถได้มากมาย ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งโดยสารในเครื่องบินชั้น First Class พร้อมด้วยออปชั่นจัดเต็มมากมายไม่ว่าจะเป็น ระบบนวดไฟฟ้าพร้อมระบบอุ่นเบาะ, ที่พักเท้าด้านหลังแบบปรับด้วยไฟฟ้าพร้อมฟังก์ชั่นนวดเท้า ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนลักษณะการนวดตามรูปเท้าของผู้โดยสาร

ระบบความบันเทิงภายในตัวรถก็เรียกได้ว่าทาง Audi จัดหนักจัดเต็ม เพราะจะได้หน้าจอแสดงผลด้านหลังขนาด 10.1 นิ้ว แบบแยกอิสระซ้าย-ขวา รองรับการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต สามารถฉายภาพจากโทรศัพท์มือถือขึ้นบนหน้าจอได้ รวมถึงแอพพลิเคชั่น Streaming อย่างเน็ต Netflix ก็สามารถรับชมผ่านหน้าจอนี้ได้เช่นเดียวกัน ระบบเครื่องเสียงจะได้เป็นชุดลำโพงจาก Bang & Olufsen 3D จำนวน 17 ตัวที่ให้กำลังขับรวมสูงสุดที่ 730 วัตต์

ขุมพลังของ A8 L 55 TFSI จะได้เป็นเครื่องยนต์เบนซินแบบ V6 3.0 ลิตร เทอร์โบ พร้อมด้วยระบบ mild hybrid ให้กำลังแรงม้ารวมสูงสุดที่ 340 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 500 นิวตัน-เมตร สามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงได้ภายใน 5.7 วินาที และแน่นอนว่ามันจะต้องมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Quattro อันเลื่องชื่อของ Audi

สำหรับ A8 L 55 TFSI  ในประเทศไทยจะมีจำหน่ายทั้งหมด 2 รุ่น โดยมีราคาดังต่อไปนี้

  • Audi A8 L 55 TFSI quattro Premium – ราคา 6,999,000 บาท
  • Audi A8 L 55 TFSI quattro Prestige S line (รุ่นท๊อป) – ราคา 8,250,000 บาท

ขอบคุณข้อมูลจาก : Audi Thailand

อ่านข่าวสารอื่นๆของ Audi คลิกที่นี่ !!

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

Grand Prix จัดกิจกรรมสังสรรค์วันตรุษจีนและสวัสดีปีใหม่ ประจำปี 2562

idiot

Tesla จ่อเข้าซื้อ Wiferion บริษัทผู้พัฒนาระบบชาร์ไฟแบบไร้สายชื่อดัง

Nopkung

เร้าใจยิ่งขึ้น Mini JCW Clubman และ Countryman ใหม่ จะแรงกว่ารุ่นก่อนที่ 301 แรงม้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy