fbpx

พาชม Tesla Model 3 แต่งดุๆในสไตล์ Manhart

Manhart สำนักแต่งชื่อดังจากประเทศเยอรมนี ผู้ผลิตชุดอัปเกรดสมรรถนะให้กับรถยนต์มากมายหลากหลายรุ่น ที่ในคราวนี้พวกเขาได้นำ Tesla Model 3 มาอัปเกรดความหล่อให้ดูดุดันมากยิ่งขึ้นในแบบฉบับของ Manhart โดยพวกเขาตั้งชื่อให้กับรถคันนี้ว่า Manhart TM3 510

สำหรับการอัปเกรดหลักๆของ Manhart TM3 510 นั้นจะเน้นไปที่การตกแต่งภายนอกรวมถึงระบบช่วงล่าง เริ่มจากสปริตเตอร์หน้าแบบคาร์บอนไฟเบอร์ รวมถึงกระจังหน้าแบบรังผึ้งที่ดูแปลกตาไปจากรถเดิมๆ รวมถึงยังได้มีการเล่นเส้นสายลวดลายสีเทา-แดง ซึ่งเป็นสีเอกลักษณ์ของ Manhart ในหลายๆจุด ไม่ว่าจะเป็นฝากระโปรงหน้าและหลัง ชายประตูด้านข้าง และกระจกมองข้าง นอกจากนี้ยังมีสปอยเลอร์ท้ายขนาดเล็กที่ทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ช่วยเพิ่มมิติด้านท้ายให้ดูสวยงามมากยิ่งขึ้น

ในส่วนของช่วงล่างทาง Manhart เลือกใช้บริการสปริงโหลดจาก H&R เพื่อให้เข้ากันกับชุดล้อ Manhart Barracuda ขนาด 21 นิ้วที่ถูกติดตั้งเข้ามาใหม่ พร้อมด้วยยางขนาด 235/30R21

ภายในห้องโดยสารทาง Manhart ไม่ได้มีการปรับปรุงหรือตกแต่งเพิ่มเติมแต่อย่างใด แต่ในอนาคตพวกเขาอาจทำชุดตกแต่งภายในเพิ่มขึ้นมา เพื่อเป็นออปชั่นให้กับลูกค้าที่ต้องการความแตกต่างและไม่เหมือนใคร

สำหรับขุมพลังของรถคันนี้ จะใช้พื้นฐานจาก Tesla Model 3 รุ่นย่อย Performance ซึ่งจะมาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 513 แรงม้า และแรงบิด 660 นิวตัน-เมตร โดยทาง Manhart ไม่ได้ทำการปรับเปลี่ยนหรืออัพเกรดขุมพลังของรถคันนี้แต่อย่างใด ซึ่งชื่อรุ่น Manhart TM3 510 ก็มาจากพละกำลังแรงม้าสูงสุดของรถคันนี้นั่นเอง

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : motor1.com

รับชมข่าวสารยานยนต์อื่นๆที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

Mustang กับการอัพเกรดครั้งใหม่ Roush Stage 3 กำลัง 775 แรงม้า

idiot

Elon Musk ท้าต่อย Mark Zuckerberg ในศึกมวยกรง เฮียมาร์คลั่น “พร้อมเสมอ”

Nopkung

ชมคลิป McLaren F1 GTR Longtails สุดหายาก โชว์เสียงเครื่องสุดลั่นใจกลาง London

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy