fbpx
Foxconn ปล่อยทีเซอร์รถกระบะไฟฟ้ารุ่นใหม่ในชื่อ Model V ก่อนเปิดตัวกลางเดือน ต.ค. นี้

Foxconn ปล่อยทีเซอร์รถกระบะไฟฟ้ารุ่นใหม่ในชื่อ Model V ก่อนเปิดตัวกลางเดือน ต.ค. นี้

Foxconn ผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์รายใหญ่จากไต้หวัน ปล่อยวีดีโอทีเซอร์รถกระบะไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ชื่อ Model V ก่อนเปิดตัวอย่างเป้นทางการในวันที่ 18 ตุลาคมนี้

Model V เป็นรถกระบะไฟฟ้าที่ถูกออกแบบโดยสตูดิโอออกแบบของบริษัทไต้หวันเอง ซึ่งแตกต่างจากรถยนต์รุ่นอื่นๆ ของ Foxconn ที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้อย่าง Model E และ Model B ซึ่งถูกออกแบบโดย Pininfarina จากอิตาลี

จากมุมมองด้านข้างในคลิปวีดีโอจะเห็นว่า Model V เป้นรถกระบะแบบ dual-cab ขนาดกะทัดรัด ที่มีขนาดใกล้เคียงกับ Ford Ranger หรือเล็กกว่านั้น ด้านหน้าโดดเด่นด้วยไฟ LED รูปตัว L ซึ่งมีลักษณะเหมือนเขี้ยวในรถยนต์ Peugeot พร้อมรายละเอียดไฟรูปตัว H คู่ ที่อ้างอิงถึง Hon Hai Technology Group ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Foxconn

กระจังหน้าถูกปิดไว้ตามสไตล์รถยนต์ไฟฟ้า และมีแนวโน้วว่าจะเป็นที่รวมเซ็นเซอร์ระบบความปลอดภัย ADAS ในขณะที่กันชนหน้ามีรูปแบบที่ทันสมัยบนชิ้นส่วนสีเดียวกับตัวรถ ที่อื่นๆ ยังพบมือจับประตูแบบฝังเรียบไปกับตัวถัง ไฟท้ายสไตล์ F-150 ที่ดูเหมือนจะล้นออกไปที่ประตูท้าย พร้อมละเอียดไฟรูปตัว H คู่แบบเดียวกับด้านหน้า

รถกระบะไฟฟ้า Model V จะถูกเปิดตัวในงาน Hon Hai Tech Day 2022 ควบคู่ไปกับรถยนต์ไฟฟ้า Model B ที่เล็กกว่า หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเราจะนำเสนอให้ทราบอีกครั้ง

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

Hoonicorn Mustang vs Mazda RX-7 เครื่อยนต์ 4 โรเตอร์ ศึกนี้มีบาดแผล

Peng

จะเป็นอย่างไรหาก Audi RS3 ปะทะ Audi Sport 1 Quattro ตัวแข่ง Rally จากปี 1985

Nopkung

Need For Speed Underground บนโลกแห่งความจริง กับภาคต่อที่จัดว่าเด็ดกว่าเดิม

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy