fbpx

Nissan 350Z เนียนจอดรถในช่องจอด “ผู้พิการ” ในสนามบินสุวรรณภูมิ แต่สุดท้าย…เกมส์

ปัญหา “ที่จอดรถสำหรับผู้พิการหรือผู้สูงอายุ” ยังคงเป็นปัญหาที่ไม่สามารถแก้ไขได้ในประเทศไทย ซึ่งในหลายๆครั้งจะพบได้ว่า มีคนที่ไม่ได้เป็นผู้พิการหรือผู้สูงอายุ มักจะนำรถยนต์ของตัวเองมาจอดในช่องจอดพิเศษนี้ เช่นเดียวกับเรื่องราวที่เราจะพาทุกท่านไปชมในวันนี้ เนื่องจากได้มีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่ง ได้เปิดเผยภาพของรถสปอร์ตอย่าง Nissan 350Z ซึ่งจอดอยู่บริเวณช่องจอดรถผู้พิการในสนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมกับแผ่นป้ายขนาดใหญ่ด้านหน้ารถคันดังกล่าว

เรื่องราวในครั้งนี้ถูกเปิดเผยโดยผู้ใช้ Facebook ที่มีชื่อว่า Chatree sintateeyakorn ได้โพสต์ภาพรถยนต์ Nissan 350Z คันหนึ่งจอดอยู่ในช่องจอดรถผู้พิการในสนามบิน ซึ่งถูกทางเจ้าหน้าที่ล๊อกล้อ และมีผ้าใบขนาดใหญ่วางไว้บนกระจกหน้ารถพร้อมข้อความที่ระบุว่า

ที่จอดรถเฉพาะผู้พิการและผู้สูงอายุ จากการตรวจสอบจากกล้อง CCTV คุณไม่ใช่ผู้พิการหรือผู้สูงอายุ

เรียกได้ว่าการท่าอากาศยานไทย จริงจังและให้ความสำคัญกับผู้พิการและผู้สูงอายุเป็นอย่างมาก เพราะมีการตรวจสอบรถยนต์ที่เข้ามาจอดในช่องจอดพิเศษ โดยคาดว่าน่าจะมีการเรียกค่าปรับจากเจ้าของรถ 350Z คันนี้ อย่างไรก็ตาม เราอยากให้ผู้ใช้รถทุกท่านให้ความสำคัญกับช่องจอดรถพิเศษเหล่านี้ เพื่อให้ผู้พิการและผู้สูงอายุได้มีช่องจอดรถที่สะดวกและเหมาะสมนั่นเอง

ขอบคุณรูปภาพจาก : Facebook : Chatree Sintateeyakorn

รับชมข่าวสารยานยนต์อื่นๆที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

 

บทความที่น่าสนใจ

เผยโฉม New Honda CR-V รุ่นใหม่ล่าสุด ใหญ่ขึ้น หรูขึ้น พร้อมขุมพลังไฮบริด

Nopkung

ชี้เป้า!! MG 5 รถเก๋งสไตล์สปอร์ตคูเป้ที่คุ้มค่า และอยากคุ้มแบบไหนเลือกได้เลย พร้อมรับโปรสุดพิเศษ

Nopkung

Mercedes-AMG GT เวอร์ชั่น Plug-In Hybrid พลัง 805 แรงม้า จ่อเปิดตัว 1 กันยายนนี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy