fbpx

พาชมรถตำรวจ Dodge Challenger SRT Hellcat Redye ขุมพลัง 1,080 แรงม้า !!

ล่าสุดตำรวจในรัฐ Texas ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้เผยโฉมรถตำรวจตัวแรงคันใหม่ล่าสุดคันใหม่ล่าสุดของพวกเขาอย่าง Dodge Challenger SRT Hellcat Redye ซึ่งได้รับการอัพเกรดเครื่องยนต์ให้มีพละกำลังแรงม้ามากถึง 1080 แรงม้า


รถ Dodge Challenger SRT Hellcat Redye สุดงามคันนี้ เป็นรถคันใหม่ล่าสุดของหน่วยงานตำรวจในรัฐ Texas โดยพวกเขาได้รถคันนี้มาจากการจับกุมจากการแข่งขันบนถนนหลวงและหลบหนีการจับกุมจากเจ้าหน้า ซึ่งในบางช่วงพบว่ารถของกลางคันนี้มีการใช้ความเร็วสูงถึง 258 กิโลเมตร/ชั่วโมง ก่อนที่จะถูกตำรวจจับกุมในช่วงเดือนเมษายนปี 2021 ที่ผ่านมา


สำหรับ Dodge Challenger SRT Hellcat Redye ถือได้ว่าเป็นรถมัสเซิลคาร์รุ่นเรือธงของค่าย Dodge ซึ่งรถเดิมๆจากโรงงานจะได้รับขุมพลัง V8 6.2 ลิตร พร้อมด้วยระบบ Supercharged ให้พละกำลังแรงม้าสูงสุดที่ 797 แรงม้าที่ 6,300 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 595 นิวตัน-เมตรที่ 4,300 รอบต่อนาที แต่นักซิ่งเจ้าของรถคันนี้ได้ทำการอัพเกรดขุมพลังจนมีแรงม้าอยู่ที่ 1,080 แรงม้า

หลังจากที่ยึดรถของผู้ต้องหามาได้แล้ว พวกเขาจึงได้นำรถคันนี้มาแร็ปสติ๊กเกอร์สีขาวดำรอบคันใหม่ทั้งหมดพร้อมตราสัญลักษณ์ของหน่วยงาน รวมถึงยังได้มีการติดตั้งชุดไฟสัญญาณสีน้ำเงิน-แดง โดยรถคันนี้ไม่ได้มีไว้เพื่อออกงานเพื่อโชว์ตัวแต่อย่างใด แต่มันจะถูกใช้ในการไล่ลานักซิ่งที่นำรถยนต์ออกมาแข่งขันบนถนนหลวงซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายโดยเฉพาะ 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : carscoops.com

รับชมข่าวสารยานยนต์อื่นๆที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

Mercedes-AMG GT 63 S 4MATIC+ 4-Door Coupé สปอร์ต 4 ประตูตัวแรงโฉมใหม่ ราคา 14.99 ล้านบาท

Peng

แกร็บ ร่วมกับ SRT เปิดจุดจอดเรียก “แกร็บแท็กซี่” ตลาดนัดจตุจักร

idiot

Nissan Note N-Sport แพ็กเกจพิเศษใหม่ จำกัดเพียง 500 คัน เคาระราคา 589,000 บาท

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy