fbpx
ชมภาพเรนเดอร์ Ford Mustang Sedan

ชมภาพเรนเดอร์ Ford Mustang Sedan ถ้ามาจริงดีไซน์แบบนี้ผ่านมั้ย!

ไม่นานหลังจากมีภาพสเก็ตช์ของ Ford Mustang เจนใหม่ ซึ่งสร้างสรรค์โดยคริสโตเฟอร์ สตีเวนส์ ดีไซเนอร์อาวุโสของ Ford เปิดภาพออกมา และมีภาพของ Mustang เวอร์ชั่นซีดานปรากฏขึ้นในภาพเดียวกันนั้น ล่าสุดศิลปินดิจิทัลที่ชื่อ Sugar Design ได้นำภาพดังกล่าวมาเนรมิตให้เป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น เพื่อแสดงให้เห็นว่าม้าป่าในเวอร์ชั่น 4 ประตูควรจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Sugarchow (@sugardesign_1)

จากภาพเรนเดอร์จะเห็นว่าส่วนหน้าของรถนั้นถูกยกมาจาก Mustang เจนใหม่ทั้งหมด อย่างไรก็ตามทุกอย่างที่อยู่หลังเสา A-pillar นั้นถูกออกแบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มประตูด้านหลัง ซึ่งออกมาแบบให้กินพื้นที่ซุ้มล้อหลังสุดบึกบึน สเกิร์ตข้างแบบสปอร์ต และกระจกขนาดเล็กที่ไหลรับการแนวหลังคา

น่าเสียดายภาพเรนเดอร์ไม่ได้แสดงให้เห็นในส่วนท้าย แต่ดูเหมือนว่าจะถูกออกแบบมาให้เหมือนกับรุ่นคูเป้ ยกเว้นสปอยเลอร์หลังของรุ่น GT ซึ่งอาจทำให้รถไม่น่าจะมีท่อไอเสีย 4 ท่อ ขณะที่ไฟท้ายที่เป็นสัญลักษณ์ของ Mustang คาดว่าจะยังคงอยู่

ภาพที่เราเห็นเป็นเพียงสิ่งที่เกิดขึ้นจากจินตนาการของ Sugar Design เท่านั้น ซึ่ง Ford จะสร้างมันขึ้นมาจริงๆ หรือไม่ต้องติดตาม

บทความที่น่าสนใจ

Porsche 718 Cayman GT4 RS เสริมชุดแต่ง Manthey วิ่ง Nurburgring เร็วขึ้นถึง 6 วินาที

Peng

ชมคลิป Toyota 86 ทั้ง 3 เจนเนอเรชั่นดริฟท์สุดมันส์ในสนาม Fuji Speedway พร้อมมุมกล้องสุดล้ำ !!

Nopkung

เมื่อเจ้าก็อตซิลล่า GT-R โดน 2 ซูเปอร์คาร์ขุมพลัง V10 รุม งานนี้มันจะเอาตัวรอดได้หรือไม่

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy